Woods và Mickelson rộng đường tái đấu

MỹThống đốc bang Florida ủng hộ việc tổ chức “The Match” thứ hai giữa hai tượng đài golf thế giới – Tiger Woods và Phil Mickelson .

“Tôi ủng hộ việc sản xuất các chương trình truyền hình, đặc biệt là thể thao. Tôi muốn xem Woods và Mickelson đấu golf. Việc này cũng tuân thủ quy định giãn cách xã hội vì không có khán giả. Tôi nghĩ mọi người rất háo hức, vì chúng ta không có nhiều nội dung mới từ giữa tháng Ba đến nay”, Thống đốc Ron DeSantis nói trong cuộc họp báo hôm 15/4.

Tại bang Florida, lệnh “cấm túc tại gia” hiện còn hiệu lực đến hết ngày 30/4.

Ý kiến của ông DeSantis đã “dọn đường” cho việc tổ chức The Match tại bang này, khớp với phỏng đoán trước đó trên Golf.com. Hôm 30/3, Phil Mickelson đã tiết lộ khả năng sẽ sớm có “The Match” thứ hai qua phần hỏi đáp với một fan trên Twitter.

Mickelson và Woods trong lần đấu The Match hôm 23/11/2018 tại sân Shadow Creek, Las Vegas.

Mickelson và Woods trong lần đấu The Match hôm 23/11/2018 tại sân Shadow Creek, Las Vegas. Ảnh: USA Today.

Khi đó, tài khoản tên Chris Yurko hỏi: “Gửi Tiger Woods và Phil Mickelson, hai anh có nghĩ đến một cuộc đấu tay đôi với một người đi theo ghi hình rồi truyền trực tiếp cho mọi người xem không? Chúng tôi cần xem thể thao trực tiếp”.

“Đang làm đây”, Mickelson trả lời. Một người dùng khác nhảy vào gặng hỏi “Đừng trêu chúng tôi nhé?”, và Mickelson đáp: “Không chọc ghẹo đâu. Có phần chắc đấy”.

Ngoài ra, Mickelson còn úp mở về khả năng có sự tham gia của hai ngôi sao bóng bầu dục Mỹ là Tom Brady và Peyton Manning trong lần đấu sắp tới.

Kỳ đầu tiên của màn đấu tay đôi Woods vs Mickelson – “The Match” lần thứ nhất – vốn là sản phẩm truyền hình trả tiền này diễn ra trên sân Shadow Creek ở Nevada hôm 23/11/2018 với số tiền thưởng 9 triệu USD theo nguyên tắc người thắng lấy cả. Lúc ấy, phần thua thuộc về Woods sau 22 hố đối kháng – match play.

Ở thời hoàng kim hơn một thập kỉ trước, Woods và Mickelson là kỳ phùng địch thủ của nhau. Nhưng khi phong độ không còn như xưa, cả hai có vẻ thân thiện với nhau hơn từ vài năm gần đây. Lúc Woods đoạt Masters 2019 – lần thứ năm và cũng là major thứ 15, Mickelson đã chúc mừng đồng nghiệp đàn em theo cách độc đáo.

“Thân gửi Tiger. Thật ấn tượng. Cậu đánh quá tuyệt ở giải này. Hạnh phúc thay cho cậu”, golfer 49 tuổi sở hữu năm major trong 44 cúp PGA Tour ghi trên chiếc khăn giấy ăn và để ở tủ tư trang của Woods. “Lưu bút” này được Ban tổ chức Masters tiết lộ trên Twitter hôm 12/4 – ngày lẽ ra là vòng cuối giải. Vì Covid-19, major này đã được dời thời điểm tổ chức sang tháng 11 thay vì tháng 4 như thông lệ.

Quốc Huytổng hợp

  • Woods và Mickelson bàn tái đấu
  • Mickelson thắng Woods sau hố phụ thứ tư, đoạt 9 triệu đôla
  • Trận golf đắt giá giữa Woods với Mickelson ra đời như thế nào
  • Woods và Mickelson cùng đặt cược trước trận golf 9 triệu đôla

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board