Woods để ngỏ khả năng cầm gậy ở Presidents Cup

Đội trưởng Tiger Woods cho biết chưa quyết định chọn bản thân vào đội hình, nhưng khẳng định hoàn toàn sẵn sàng thi đấu.

“Tôi đã phẫu thuật đầu gối trái sớm hơn dự kiến một chút và điều đó giúp tôi có thêm thời gian hồi phục”, Woods chia sẻ về chấn thương trong cuộc họp báo tại sự kiện Japan Skins diễn ra tại Nhật Bản. “Tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh, sẵn sàng cho các giải đấu tới đây. Đương nhiên tôi sẽ đến Australia, dù có thi đấu hay không”.

Woods sẽ chơi ở Zozo Championship và Hero World Challenge trước khi tham dự Presidents Cup. Ảnh: Sporting News.

Woods sẽ chơi ở Zozo Championship và Hero World Challenge trước khi tham dự Presidents Cup. Ảnh: Sporting News.

Woods là đội trưởng tuyển Mỹ dự Presidents Cup tại Melbourne vào trung tuần tháng 12. Ngôi sao 43 tuổi vẫn chưa công bố bốn suất đặc cách dự giải, sau khi đã xác định tám gương mặt chính thức. “Tôi đang cảm thấy khá bối rối. Đây là một quá trình thú vị. Tôi từng là đội phó nhiều năm, nên bây giờ tôi sẽ trao đổi với ba đội phó và tám golfer để có quyết định cuối cùng”, Woods nói.

Theo Golfdigest, những gương mặt nhiều khả năng sẽ được Woods lựa chọn là Rickie Fowler, Patrick Reed, Tony Finau và Jordan Spieth. Trong trường hợp “Siêu hổ” quyết định cầm gậy, một trong bốn người trên sẽ ngồi nhà. Hạn chót để Woods công bố đội hình 12 người của tuyển Mỹ là 4/11.

Trước đó, tám golfer giành quyền dự Presidents của tuyển Mỹ là Brooks Koepka, Justin Thomas, Dustin Johnson, Patrick Cantlay, Xander Schauffele, Webb Simpson, Matt Kuchar và Bryson DeChambeau.

Về phía đội tuyển Quốc tế, đội trưởng Ernie Els đã công bố suất đặc cách đầu tiên thuộc về Jason Day. Bên cạnh đó, tân binh hay nhất PGA Tour 2019 là Im Sung-jae cũng gần như chắc chắn được lựa chọn. Tám golfer đã có vé chính thức trước đó gồm: Marc Leishman, Hideki Matsuyama, Louis Oosthuizen, Adam Scott, Abraham Ancer, Li Haotong, Pan Cheng-tsung và Cameron Smith.

Nhân Đạt (theo PGA Tour)

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board