Nick Taylor giữ đỉnh bảng vòng một giải Shriners Hospitals

NevadaGolfer Nick Taylor đánh 63 gậy (par71) để dẫn đầu sự kiện PGA Tour Shriners Hospitals for Children Open.

Vòng mở màn giải đấu ở Nevada, Mỹ của Nick Taylor được xem như hoàn hảo. Anh đưa bóng lên fairway đúng chuẩn ở cả 14 hố par4 và par5, không bogey lần nào và birdie toàn bộ các hố par5. Tính cả vòng, golfer Canada birdie sáu lần và eagle một lần ở hố 14, nơi cú phát bóng từ khoảng cách 314 yard (287 mét) đưa bóng cách hố chỉ 5 feet (1,5 mét).

Nick Taylor đứng thứ 215 trên bảng điểm thế giới, từng giành một chiến thắng trong 153 lần dự sự kiện PGA Tour, tại Sanderson Farms Championship 2014. Dẫu vậy, đây là lần đầu golfer 31 tuổi giữ đỉnh bảng tại Tour qua một trong ba vòng đầu. Điểm -8 ở vòng một Shriners Hospitals cũng là thành tích tốt nhất anh từng đạt được. Taylor, với khởi đầu tốt, hy vọng ngắt mạch 141 sự kiện không biết mùi chiến thắng trên Tour.

Taylor đã không vô địch PGA Tour trong 5 năm qua. Ảnh: AP.

Taylor đã không vô địch PGA Tour trong 5 năm qua. Ảnh: AP.

Chủ nhân bốn major Brooks Koepka là ngôi sao nổi bật tại Shriners Hospitals tuần này. Vừa bình phục sau ca phẫu thuật đầu gối, Brooks đánh 70 gậy (par71) ở vòng mở màn. Em trai anh, Chase Koepka, đạt 66 gậy để tạm đứng T8 cùng ĐKVĐ Bryson DeChambeau sau ngày đầu tiên.

Lão tướng Phil Mickelson, sau liệu trình giảm cân, trở lại giải lần đầu kể từ năm 2005, đạt điểm -6 ở vòng đầu và xếp T3 cùng Brian Gay, Brian Stuard và Sam Ryder. Thành tích tốt nhất của Mickelson tại giải là T2 năm 2000 và T3 năm 1994.

Vòng một Shriners Hospitals chứng kiến màn ra mắt PGA Tour đáng nhớ của golfer Mỹ gốc Hoa Dylan Wu. Golfer 23 tuổi birdie sáu trong chín hố đầu trước khi khép lại vòng đấu với điểm -5 và xếp T8. Cựu số một thế giới Adam Scott cũng đạt điểm -5 trong lần đầu dự giải đấu ở Nevada.

Nhân Đạt (theo PGA Tour)

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board