Koepka tiết lộ chấn thương đáng sợ nhất sự nghiệp

Golfer Brooks Koepka đã trải qua quá trình phẫu thuật đau đớn để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối trái.

“Tôi được xem các bác sĩ tiến hành phẫu thuật qua màn hình và đó có lẽ là điều đau đớn nhất mà cơ thể tôi từng chịu đựng. Tôi đã hét lên thất thanh khi họ phẫu thuật”, golfer số một thế giới nói trong cuộc họp báo trước giải Shriners Hospitals for Children tuần này.

Koepka phải nằm bất động ba ngày sau khi thực hiện ca phẫu thuật ở đầu gối trái. Ảnh: Golfweek.

Koepka phải nằm bất động ba ngày sau khi thực hiện ca phẫu thuật ở đầu gối trái. Ảnh: Golfweek.

Giải đấu ở Nevada là sự kiện đầu tiên trong mùa giải 2019-2020 của Koepka. Ngôi sao 29 tuổi mất bốn tuần hồi phục sau khi thực hiện ca phẫu thuật vào đầu tháng 9 vừa qua. Các bác sĩ của Koepka đã dùng phương pháp tế bào gốc để hồi phục một đường gân bánh chè bị rách.

Chấn thương dai dẳng này từng khiến Koepka phải hạn chế thời gian tập luyện khi dự các sự kiện ở mùa giải trước. “Tôi từng nói bản thân không muốn tập nhiều trước mỗi giải đấu. Thực tế là tôi không thể tập nhiều vì vết đau. Tôi sẽ là điều đó ở mùa giải này, khi chấn thương đã được giải quyết triệt để”, anh chia sẻ.

Koepka đoạt ba danh hiệu trong mùa 2018-2019, gồm một chức vô địch major ở PGA Championship. Anh giữ vững ngôi số một thế giới khi mùa giải khép lại, nhưng thất bại trước Rory McIlroy trong cuộc bình chọn Golfer hay nhất mùa của PGA Tour. Mới đây, anh ví bản thân như LeBron James – người “chỉ” bốn lần nhận giải hay nhất mùa nhưng được thừa nhận như siêu sao bóng rổ số một đương đại.

Nhân Đạt (theo PGA Tour)

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board