Dustin Johnson không dự Hero World Challenge

Chấn thương chưa bình phục khiến số 4 thế giới Dustin Johnson vắng mặt ở sự kiện thuộc PGA Tour do Tiger Woods chủ trì tại Bamahas.

Hồi đầu tháng Chín, Johnson được phẫu thuật sụn gối trái bằng phương pháp nội soi. Anh cũng hoàn tất liệu trình dưỡng thương trong ba tháng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, cựu số một thế giới quyết định rút lui khỏi Hero World Challenge.

“Sau khi được tư vấn và cân nhắc kĩ lưỡng, việc không thi đấu ở Hero World Challenge là quyết định tốt nhất cho bản thân tôi. Dù giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật đã xong, tôi cần thêm một tuần theo vật lý trị liệu. Tôi cũng đã thông báo việc này đến Tiger Woods, anh ấy hoàn toàn hiểu và ủng hộ. Giờ thì chú tâm chuẩn bị mọi thứ. Tôi nôn nao được xuất trận cùng đội trưởng Woods và các đồng đội tại Presidents Cup 2019”, Johnson thông báo trên Twitter hôm 30/11.

Johnson nghỉ Hero World Challenge vì không muốn mạo hiểm với chấn thương vừa bình phục. Ảnh: AP.

Johnson nghỉ Hero World Challenge vì không muốn mạo hiểm với chấn thương vừa bình phục. Ảnh: AP.

Năm nay, Johnson đạt thắng lợi ở WGC-Mexico Championship và vị trí T2 ở cả hai major The Masters và PGA Championship. Sau đó, anh sa sút với lần bị cắt loại ở Rocket Mortgage Classic và chưa lần nào cán đích tốt hơn vị trí T20.

Chez Reavie sẽ thế chỗ Johnson trong danh sách thi đấu Hero World Challenge khởi tranh ngày 4/12. Nếu có Johnson, xem như sự kiện sự kiện PGA Tour có tổng quỹ thưởng 3,5 triệu USD này quy tụ toàn bộ tuyển thủ Presidents Cup của Mỹ. Hero World Challenge sẽ hạ màn vào ngày 7/12. Ngay sau đó, tuyển Mỹ lên đường đến Melbourne để chuẩn bị đọ tài tuyển Quốc tế từ ngày 12 đến 15/12.

Câu chuyện chấn thương đã khiến mỗi bên mất “quân bài” quan trọng, với Rickie Fowler trám vị trí của Brooks Koepka ở tuyển Mỹ và An Byeong Hun thay Jason Day trong lực lượng liên minh đa quốc gia.

Quốc Huy (theo Golf.com)

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board