Vòng ba PGA Championship bị hoãn do sấm chớp

10 golf thủ dẫn đầu giải đấu đang diễn ra tại sân Baltusrol không thể bắt đầu phần thi ở ngày thứ ba.

Trong số 86 golf thủ vượt qua lát cắt, 30 người đã hoàn thành vòng ba. Trong số này, Kevin Kisner có thành tích ấn tượng nhất, bỏ túi năm gậy âm để chen chân vào nhóm dẫn đầu.

Cùng ghi năm gậy âm như Kisner là Padraig Harrington. Justin Rose và Charl Schwartzel bỏ túi thêm bốn gậy âm để thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. Đây là những golf thủ có thành tích tốt nhất trong số những người đã hoàn thành vòng ba.

vong-ba-pga-championship-bi-hoan-do-sam-chop

Kevin Kisner thi đấu tốt nhất trong số các golf thủ đã hoàn thành vòng ba. Ảnh: Reuters.

Jimmy Walker và Robert Streb vẫn dẫn đầu với thành tích chín gậy âm. Emiliano Grillo và Jason Day kém hai gậy phía sau. Tuy nhiên, họ chưa đánh hố nào trong ngày thi đấu thứ ba.

Phil Mickelson, nhà vô địch PGA Championship 2005, tin rằng số điểm gậy kỷ lục 63 ở một vòng của các giải major sẽ bị phá vỡ trong hai vòng cuối của PGA Championship năm nay. Mickelson nằm trong số các golf thủ đã hoàn thành vòng ba trước khi cuộc chơi bị đình đốn do sấm chớp. Ông bỏ túi thêm hai gậy âm và đang có tổng thành tích một gậy âm sau ba vòng.

Sáng sớm ngày Chủ nhật, 31/17, theo giờ địa phương, các golf thủ sẽ trở lại sân để đánh tiếp vòng ba. Ngay sau đó, vòng bốn sẽ diễn ra theo thứ tự các nhóm đã chia.

Vĩnh San

  • McIlroy khởi đầu tồi ở giải major cuối năm
  • McIlroy bị cắt loại ở PGA Championship

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board