Trương Chí Quân cùng dẫn đầu giải golf vô địch Quốc gia 2014

Sau vòng đấu đầu tiên của giải vô địch nghiệp dư Quốc gia VAC 2014, có đến bốn golf thủ cùng nhau đứng đầu bảng.

anh-1-2328-1403152535.jpg

Giải vô địch nghiệp dư Quốc gia năm nay có nhiều nét đổi mới so với trước. Ảnh: GolfPro.

Nắng nhẹ và gió vừa phải đã tạo điều kiện lý tưởng để các vận động viên thể hiện hết tài năng, trên sân Đà Lạt Palace Golf Club.

Kết thúc vòng đầu tiên qua 18 hố, ở bảng Amateur, bốn golf thủ đang dẫn đầu với thành tích 77 gậy gồm Trương Chí Quân, Vũ Tuấn Phương, Nguyễn Huy Tiến và Đỗ Duy Hiển. Trương Chí Quân là người để vuột chức vô địch vào tay của Đỗ Lê Gia Đạt tại giải đấu năm 2013 dù bước vào vòng cuối với lợi thế dẫn trước năm gậy.

Kém một gậy so với nhóm dẫn đầu là nhóm ba golf thủ Andrew Hùng Phạm, Nguyễn Hữu Năng và Đặng Hồng Anh. Đương kim vô địch Đỗ Lê Gia Đạt không đạt được phong độ tốt nhất khi kết thúc ngày thi đấu với 84 gậy và xếp đồng hạng 19.

Ở bảng Non-Amateur, dành cho các golf thủ mất tư cách nghiệp dư nhưng chưa phải chuyên nghiệp và các golf thủ chuyên nghiệp, dẫn đầu lúc này là nhà vô địch năm 2012 Doãn Văn Định đạt thành tích 73 gậy. Đứng thứ hai và ba lần lượt là Lê Hữu Giang (74 gậy) và Trần Trọng Thiện (75 gậy).

VAC 2014 là giải đấu quan trọng nhất của làng golf Việt Nam. Năm nay giải diễn ra từ ngày 17 đến 21/6 (một ngày đấu tập và bốn ngày đấu chính thức), đánh dấu lần thứ 10 giải được tổ chức.

Giải năm nay có hơn 120 vận động viên tham gia tranh tài ở hai hệ thống giải thưởng Amateur Division và Non – Amateur Division.

Hà Uyên

  • Golf thủ gốc Việt thi đấu ở US Women’s Open 2014
  • Những nét mới tại giải vô địch golf nghiệp dư Quốc gia 2014

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board