Tiger Woods xếp áp chót vòng hai Hero World Challenge

“Siêu Hổ” may mắn thoát án phạt gậy, đạt -3 ở vòng hai và còn ít cơ hội bám đuổi đỉnh bảng Jon Rahm cùng Henrik Stenson.

Bỏ lại vòng đầu thất vọng với 73 gậy, Tiger Woods có vòng hai giàu năng lượng. Chủ nhân 80 danh hiệu PGA Tour đạt điểm -4 sau 15 hố đầu.

Tình huống quan trọng đến ở hố kế tiếp. Cú driver của “Siêu Hổ” đưa bóng đi thẳng vào lùm cây ở bẫy cát. Woods sau đó phải quỳ trên cát để thực hiện cú đánh. Pha quay chậm cho thấy cú khều bóng của anh mắc lỗi double-hit (chạm bóng hai lần). Nhưng “Siêu Hổ” may mắn thoát án phạt gậy, kết thúc hố với double-bogey.

Pha bóng mà đáng ra Woods đã bị phạt gậy. Ảnh: Sky.

Pha bóng mà đáng ra Woods đã bị phạt gậy. Ảnh: Sky.

“Tôi không cố tình để gậy chạm bóng hai lần”, Wood chia sẻ. “Tôi chỉ muốn đưa bóng ra ngoài. Pha quay chậm cho thấy đó là lỗi double-hit, nhưng ngay lúc đó tôi không cảm thấy như vậy”.

Vòng đấu của golfer chủ giải Hero World Challenge khép lại với 69 gậy. Điểm tổng hai vòng là -2 giúp Woods xếp T14 trong số 18 golfer dự giải. Chỉ Jason Day (-1) có thành tích tệ hơn.

Ở nửa trên bảng điểm, Jon Rahm và Henrik Stenson chia sẻ đỉnh bảng với cùng điểm -10. Jon Rahm, trong lần đầu dự giải, lập kỷ lục với vòng golf có điểm -9. Chín birdie ở vòng hai giúp golfer Tây Ban Nha leo tới chín bậc, có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên sau hơn nửa năm.

Hero World Challenge là giải đấu không thuộc hệ thống thi đấu của PGA Tour. Do đó, Jon Rahm không có cơ hội chấm dứt cơn khát danh hiệu PGA Tour kéo dài gần hai năm.

Xếp sau Rahm và Stenson là Dustin Johnson và Patrick Cantlay với cùng điểm -9. Patrick Reed, golfer đồng dẫn đầu vòng một, rớt xuống áp chót bảng điểm với tổng -2, sau khi chỉ đạt +5 ở vòng này.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods khởi đầu tệ hại ở Hero World Challenge

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board