Tiger Woods tập nặng, sắp trở lại thi đấu

Golf thủ người Mỹ có thể tập luyện trong bốn đến năm tiếng và đánh vài hố, tín hiệu cho thấy chấn thương lưng của anh đã gần hồi phục.

Theo Golf World, Tiger Woods dành phần lớn thời gian ở CLB Golf Medalist gần nhà trong hai tuần qua để chơi golf với cường độ cao. Anh “tham gia một chuỗi các buổi tập trong bốn đến năm tiếng tại Medalist Golf Club, bao gồm cả việc đánh một vài hố”. Tạp chí này còn cho biết Woods cảm thấy vui và đang có tinh thần tốt.

tiger-woods-tap-nang-sap-tro-lai-thi-dau

Sự trở lại của Tiger Woods rất được người hâm mộ mong đợi. Ảnh: Reuters.

Golf thủ 14 lần vô địch major không tham dự giải nào từ sau Wyndham Championship vào tháng 8/2015. Anh trải qua hai ca phẫu thuật lưng liên tiếp vào tháng chín và tháng 10 năm ngoái. Kể từ đó, anh hiếm khi xuất hiện. Hồi tháng hai, xuất hiện một số tin đồn cho rằng chấn thương của Woods ngày càng tệ và anh thậm chí không thể đi lại bình thường. Golf thủ 40 tuổi, sau đó, phải đăng một đoạn video ghi cảnh anh tập đánh bóng trên một thiết bị giả lập để xua tan những hoài nghi đó.

Trước khi Masters 2016 khởi tranh, Woods lên tiếng xác nhận anh sẽ không tham dự nhưng cũng khẳng định bản thân đang hồi phục tốt. “Tôi đánh bóng và tập luyện mỗi ngày nhưng thể lực của tôi chưa sẵn sàng. Tôi cũng đã nói đây là thời điểm mà bản thân phải thận trọng và làm những gì tốt nhất cho sức khỏe của tôi về lâu dài và sự nghiệp”, anh nói.

Di Khánh

  • Tiger Woods truyền cảm hứng cho Jason Day bằng tin nhắn
  • Đội trưởng Ryder Cup Mỹ lạc quan về tình hình của Tiger Woods

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board