Tân binh học về Masters qua trò chơi điện tử của Tiger Woods

Smylie Kaufman, trong lần đầu tham dự Masters, đang đứng thứ hai và sẽ đánh chung nhóm với đương kim vô địch Jordan Spieth ở vòng cuối.

Kaufman nói anh hiểu về sân Augusta nhờ trò chơi điện tử của Tiger Woods. Thuộc thế hệ các golf thủ trẻ người Mỹ, giống như Spieth, Kaufman thông minh, làm việc đầy kỷ luật, tập trung tốt và tất nhiên, thần tượng Tiger Woods.

“Tất cả chúng lớn lên bằng cách xem Tiger thi đấu. Anh ta là chất xúc tác cho bọn trẻ”, cha của Smylie Kaufman, Jeff, nói.

tan-binh-hoc-ve-masters-qua-tro-choi-dien-tu-cua-tiger-woods

Smylie Kaufman trong ngày thi đấu thứ ba Masters 2016. Ảnh: AP.

Kaufman kết thúc vòng ba với thành tích 69 gậy, tốt nhất trong số các golf thủ còn thi đấu sau lát cắt. Lớn lên trong gia đình có truyền thống chơi môn bóng đá kiểu Mỹ nhưng Smylie Kaufman lại chọn golf để phát triển sự nghiệp.

Năm 2014, khi chơi cho đội tuyển golf của trường đại học LSU, anh giành huy chương bạc SEC championship và giành vé dự U.S. Open 2014. Smylie Kaufman bị cắt loại nhưng giải major đầu tiên tham dự cho anh động lực để bước vào thi đấu chuyên nghiệp.

Smylie Kaufman giành vé dự Masters lần đầu năm nay nhờ thành tích vô địch Shriners Hospitals for Children Open vào tháng 5/2015. Chiến thắng kịch tính với khoảng cách một gậy âm với người thứ hai đồng thời giúp Smylie bỏ túi 1,1 triệu đôla.

“Sân đấu này vừa mắt tôi. Tôi không cố tỏ ra lạc quan tếu. Tôi biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi biết đây là Masters, hiểu nó quan trọng thế nào. Nhưng tôi đến đây và chỉ cố gắng làm hết sức. Tôi nghĩ đó là tất cả những gì mình có thể làm vào ngày mai. Tôi sẽ cố không làm quá, chỉ cần vui là được”, Smylie nói.

  • Spieth dẫn một gậy sau vòng ba Masters
  • McIlroy: ‘Tôi vẫn có thể vô địch Masters nếu chơi tấn công’

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board