Nhiều trẻ em Việt được mổ tim nhờ giải golf từ thiện

Cuối tháng 7/2014, hai bệnh nhân đầu tiên sẽ được phẫu thuật tim bằng kinh phí quyên góp từ giải đấu “Trái tim trao trái tim”.

anh-1-3621-1406540874.jpg

Đây là năm đầu tiên giải đấu ý nghĩa này được tổ chức. Ảnh: Gia Hưng.

Đây là giải golf từ thiện gây quỹ “Hope for Children” do Hệ thống golf trẻ Việt Nam – Hiệp hội golf Việt Nam (VGA Junior Tour), Công ty TNHH Hùng Cường phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức, với mục đích quyên góp tài chính, giúp đỡ các trẻ em nghèo mắc bệnh tim được phẫu thuật.

Giải đấu đồng thời là sự kiện kết thúc mùa giải 2013-2014 của hệ thống giải trẻ VGA Sacomreal Cup.

Điều đặc biệt của giải năm nay là các golf thủ nhí trực tiếp viết thư mời, điều khiển chương trình trao giải. Số tiền quyên góp được từ giải đấu là 121 triệu đồng.

Tuần trước, bệnh nhân đầu tiên là cháu Nguyễn Thị Bình An (2 tuổi) đã được phẫu thuật tim từ số tiền tài trợ này. Ngày 30/7 tới sẽ đến lượt cháu Lê Thị Thanh Tâm. Tổng chi phí cho mỗi trường hợp là 70 triệu đồng, số còn lại do Bộ Y tế hỗ trợ.

Ban tổ chức đang mong mỏi nhận được sự đóng góp từ các nhà hảo tâm để có thêm kinh phí cho hai cháu bé dự kiến phẫu thuật trong tháng 8/2014 là Đoàn Thị Đoan Trang và Trần Văn Tài.

Gia Hưng

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board