McIlroy và Mickelson đối diện nguy cơ bị cắt loại ở US Open

Kết quả dương bảy gậy ở thời điểm ngày thi đấu thứ hai bị hoãn do trời tối buộc Rory McIlroy và Phil Mickelson phải cải thiện phong độ nếu muốn tiếp tục cuộc chơi.

Rory McIlroy dương ba gậy sau 12 hố vòng một khi ngày thi đấu đầu tiên bị hoãn do cơn giông. Đánh nốt sáu hố còn lại ở ngày thi đấu thứ hai, golf thủ Bắc Ireland ghi bốn bogey và đang vượt nhát cắt một gậy. Tuy nhiên, McIlroy còn nguyên 18 hố vòng hai.

Tình cảnh của Phil Mickelson khó khăn hơn. Anh nằm trong nhóm golf thủ không thi đấu trong ngày đầu tiên. Khi xách gậy ra sân ở ngày thứ hai, Mickelson bogey sáu lần ở vòng một và bốn lần ở vòng hai. Điều này khiến golf thủ 46 tuổi bằng điểm gậy với McIlroy nhưng anh chỉ còn hai hố cuối ở vòng hai chưa đánh.

mcilroy-va-mickelson-doi-dien-nguy-co-bi-cat-loai-o-us-open

McIlroy nằm trong nhóm có nguy cơ bị cắt loại. Ảnh: Reuters.

Andrew Landry tiếp tục duy trì lợi thế dẫn đầu nhờ thành tích bốn gậy âm. Đây là lần đầu Landry tham dự major và màn trình diễn của anh khiến giới chuyên môn kinh ngạc. Golf thủ 28 tuổi chỉ đánh một hố duy nhất trong ngày thứ hai để hoàn thành vòng một và anh ghi birdie ở hố 9. Landry chưa đánh hố nào của vòng hai.

Chia sẻ vị trí dẫn đầu với anh là Dustin Johnson. Golf thủ số sáu thế giới nằm trong số ít những người đã hoàn thành cả hai vòng đấu. Anh chỉ bogey một lần, ghi năm birdie và chắc chắn là một trong những người đánh tốt nhất sau hai ngày thi đấu tại Oakmont.

mcilroy-va-mickelson-doi-dien-nguy-co-bi-cat-loai-o-us-open-1

Dustin Johnson nổi lên là ứng cử viên vô địch hàng đầu. Ảnh: Reuters.

Lee Westwood đứng thứ hai nhờ thành tích ba gậy âm sau 18 hố vòng một. Scott Piercy và Sergio Garcia đã hoàn thành vòng hai và đang đứng thứ ba với hai gậy âm. Shane Lowry bằng điểm nhưng golf thủ người Ireland mới đánh xong vòng một.

Jason Day dương sáu gậy ở vòng một nhưng kịp gỡ gạc bằng thành tích một gậy âm khi hoàn thành 15 hố vòng hai. Tổng thành tích của golf thủ số một thế giới đang là dương năm gậy và anh còn ba hố để cố gắng vượt qua lát cắt (+6).

Jordan Spieth đánh nốt tám hố còn lại của vòng một trong ngày thứ hai và anh chưa đánh vòng hai. Nhà đương kim vô địch hai lần bogey và ghi một birdie. Thành tích của anh hiện tại là dương hai gậy.

Vĩnh San

  • Dấu ấn tân binh trong ngày đầu của US Open
  • Ngày đầu của US Open 2016 đình đốn vì giông bão

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board