McIlroy trở lại vị trí số một làng golf

Chiến thắng trước Sergio Garcia tại WGC-Bridgestone Invitational hôm qua 3/8 đưa golf thủ 25 tuổi trở lại vị trí số một thế giới.

anh-1-7762-1407138473.jpg

McIlroy đang có phong độ tốt nhất từ đầu năm. Ảnh: AP.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Rory McIlroy tại giải đấu này, đồng thời giúp anh vượt qua Adam Scott để soán đỉnh bảng thứ bậc sau hơn một năm phải rời xa.

Trước đó, chức vô địch Open Championship cũng đã góp phần cải thiện đáng kể thứ hạng của McIlroy, khi đưa anh lên xếp thứ hai thế giới cuối tháng 7.

Golf thủ người Tây Ban Nha, Sergio Garcia lần thứ hai liên tiếp nếm trải cảm giác của kẻ chiến bại trước đối thủ người Bắc Ai-len với cách biệt hai gậy tại giải đấu trước thềm giải major cuối cùng trong năm, PGA Championship.

McIlroy giành chiến thắng chung cuộc với 15 gậy dưới par, kèm khoản tiền thưởng 1,5 triệu đôla. “Tôi thực sự tự hào về phong độ của mình sau The Open. Tôi sẽ tiếp tục giữ vững phong độ này đến cuối mùa giải”, golf thủ 25 tuổi cho biết sau khi vượt qua Sergio Garcia tại vòng đấu cuối cùng.

Trong khi đó, Tiger Woods gây ra một sự lo lắng lớn đối với người hâm mộ khi anh phải bỏ dở vòng đấu cuối cùng do chấn thương lưng tái phát. Nhiều khả năng huyền thoại người Mỹ sẽ vắng mặt tại PGA Championship, thậm chí lỡ hẹn tại Cup đồng đội Ryder Cup diễn ra tại Scotland vào cuối tháng 9 tới.

wods-5108-1407138635.jpg

Woods nhăn nhó sau cú đánh ở hố số hai, trước khi bỏ nửa chừng ở hố chín. Ảnh: AFP.

Nếu điều này xảy ra, thành phần đội tuyển Mỹ sẽ bị tổn thất nghiêm trọng sau sự vắng mặt của Dustin Johnson, người vừa tuyên bố nghỉ chơi golf sáu tháng với nghi án dính đến ma túy.

Gia Hưng

  • McIlroy vô địch Open Championship 2014
  • McIlroy vớ bở sau khi vô địch Open Championship

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board