McIlroy bị cắt loại ở PGA Championship

Golf thủ Bắc Ireland đánh vượt chuẩn ba gậy sau hai vòng và sớm rời cuộc chơi tại major cuối cùng trong năm.

Bộ đôi người Mỹ Jimmy Walker và Robert Streb chia nhau vị trí dẫn đầu với thành tích chín gậy âm. Tuy nhiên, Emiliano Grillo và đặc biệt là Jason Day chỉ kém hai gậy phía sau.

Rory McIlroy bogey ở hố cuối cùng và kết thúc vòng hai với thành tích một gậy âm. Cộng với bốn gậy dương ở vòng một, nhà vô địch PGA Championship 2012 và 2014 dương ba gậy sau hai ngày thi đấu. Điều này khiến anh không thể vượt qua lát cắt +2 và phải dừng cuộc chơi.

mcilroy-bi-cat-loai-o-pga-championship

McIlroy trắng tay ở cả bốn major trong năm nay. Ảnh: Reuters.

Cũng bị loại như McIlroy nhưng số điểm của đương kim vô địch US Open Dustin Johnson tệ hơn nhiều. Kết quả dương chín gậy sau hai vòng của golf thủ số hai thế giới là một bất ngờ lớn.

Jimmy Walker bogey ở hố cuối, trong khi đó, Robert Streb ghi birdie ở hố này để đạt số điểm 63 gậy (-7), qua đó bắt kịp người đồng hương.

Đương kim vô địch Jason Day ghi một birdie, một bogey và một double bogey trong bảy hố đầu. Tuy nhiên, từ hố 8 đến hố 15, golf thủ số một thế giới ghi bảy birdie và kết thúc vòng đấu với số điểm 65 (-5) gậy. Thành tích này giúp anh có cơ hội lớn bảo vệ thành công danh hiệu major thứ tư trong năm.

Đương kim vô địch Open Championship Henrik Stenson bỏ túi thêm ba gậy âm để duy trì khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Thành tích của golf thủ Thụy Điển sau hai vòng là sáu gậy âm.

Martin Kaymer, Patrick Reed và Brooks Koepka cùng có năm gậy âm trong khi Jordan Spieth sở hữu ba gậy âm.

Thành tích của nhóm dẫn đầu PGA Championship sau hai vòng: -9 R.Streb (Mỹ), J.Walker (Mỹ); -7 E.Grillo (Argentina), J.Day (Australia); -6 H.Stenson (Thụy Điển) -5 M.Kaymer (Đức), P.Reed (Mỹ), B.Koepka (Mỹ).

Một số golf thủ đáng chú ý khác: -4 R.Fowler (Mỹ), J.Donaldson (Xứ Wales); -3 J.Spieth (Mỹ); -2 P.Casey (Anh), A.Sullivan (Anh); -1 L.Westwood (Anh); E B.Watson (Mỹ), R.Knox (Scotland), +1 D.Willett (Anh), P.Mickelson (Mỹ).

Vĩnh San

  • McIlroy khởi đầu tồi ở giải major cuối năm
  • McIlroy mất sáu gậy để thoát khỏi bẫy cát tại Royal Troon

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board