Jordan Spieth rút kinh nghiệm từ sự sa sút của McIlroy

Golf thủ số một thế giới năm 2015 xem sự trái ngược giữa năm 2014 và 2015 của cựu số một thế giới làm tấm gương để không ngừng nỗ lực.

Jordan Spieth hy vọng có thể duy trì màn trình diễn đã giúp anh thăng hoa ở mùa giải năm ngoái. Golf thủ 22 tuổi không quan trọng chuyện đã bước qua mùa giải mới, với anh, ba tuần nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới chỉ như một kỳ nghỉ bình thường trong chiến dịch dài hơi của bản thân.

“Tôi không thực sự nghĩ quãng thời gian tiếp theo là năm mới. Tôi chỉ nghĩ là chúng ta đã có ba tuần nghỉ ngơi và mọi thứ lại tiếp tục với hy vọng duy trì phong độ”, Spieth phát biểu.

jordan-spieth-rut-kinh-nghiem-tu-su-sa-sut-cua-mcilroy

Spieth nói anh không có khái niệm năm mới mà chỉ cố duy trì phong độ sau ba tuần nghỉ ngơi. Ảnh: PA.

Golf thủ người Mỹ cho rằng mọi người luôn thích so sánh mùa giải mới với mùa giải năm trước. Anh lấy ví dụ về trường hợp của Rory McIlroy trong năm 2015, khi bị mọi người so sánh với thành công đạt được trong năm 2014.

“Tôi chắc là mọi người sẽ xem mùa giải năm ngoái là tiêu chuẩn để kỳ vọng ở tôi. Dễ nhận thấy điều đó khi nhìn vào Rory trong quá khứ. Sau năm 2014, họ so sánh với năm 2015 của anh ấy. Tôi nghĩ 2013 là một nốt trầm với Rory sau chức vô địch major Championship 2012. Mọi người có xu hướng so sánh bạn với mùa giải trước. Đó là công chúng”, Spieth nói.

Spieth cho rằng sự khác biệt duy nhất ở năm mới là số tháng, số ngày. Golf thủ người Mỹ bày tỏ tham vọng chinh chiến không ngừng nghỉ.

“Liệu việc lặp lại chiến tích năm ngoái có nghĩa là mọi thứ đã xong xuôi? Tôi hy vọng bản thân cứ mãi chơi tốt cho đến năm 40 tuổi”, Spieth hào hứng trước Hyundai Tournament of Champions, PGA Tour đầu tiên trong năm.

Di Khánh

  • McIlroy dọa đánh bại Jordan Spieth nếu thi đấu vật
  • Jordan Spieth: ‘Olympic là giải major thứ năm của làng golf’

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board