Jason Day: ‘Tiger Woods sẽ đạt phong độ cao nhất khi trở lại’

Cựu số một thế giới tiết lộ về tình trạng thể lực hoàn hảo của Tiger Woods trước khi huyền thoại người Mỹ tái xuất trong tuần tới.

Hero World Challenge diễn ra tuần tới sẽ là lần đầu tiên Tiger Woods thi đấu sau 10 tháng nghỉ vì chấn thương. Nhiều chuyên gia bày tỏ lo ngại về thể lực của Woods sau khi trải qua bốn ca phẫu thuật lưng trong ba năm gần đây. Nhưng Jason Day lại tin rằng chưa bao giờ Woods ở trạng thái tốt như lúc này.

“Tôi đã nói chuyện với Tiger và anh ấy nói rằng đây là thời điểm sung mãn nhất trong ba năm qua. Anh ấy thức dậy mỗi sáng mà không còn cảm thấy đau chút nào. Điều đó thật tuyệt vời”, Day tiết lộ trong cuộc họp báo trước thềm Australian Open.

jason-day-tiger-woods-se-dat-phong-do-cao-nhat-khi-tro-lai

Jason Day chia sẻ những thông tin tích cực về Tiger Woods trước khi tham dự Hero World Challenge vào tuần tới. Ảnh: AP.

Năm 2013, Woods giành tới năm danh hiệu sau khi trở lại từ bê bối đời tư. Nhưng kể từ đó, golfer 41 tuổi chỉ tham dự 19 sự kiện và không đoạt thêm chiếc cúp nào. Năm ngoái, ngôi sao sở hữu 14 danh hiệu major cũng chọn Hero World Challenge là nơi để trở lại sau 16 tháng dưỡng thương. Nhưng Woods chỉ xếp thứ 15 trong 17 golfer dự giải.

Huyền thoại người Mỹ, sau đó, không qua được nhát cắt ở Famers Insurance Open, và bỏ cuộc sau vòng mở màn Dubai Desert Classic. Đó cũng là sự kiện cuối cùng Woods góp mặt trong mùa 2017. Sau ca phẫu thuật lưng hồi tháng Tư, Woods bị cảnh sát bắt trong tình trạng lái xe mất kiểm soát, buộc phải tham dự đợt cai nghiện ma túy bắt buộc.

Tiger Woods không thể đi trên đường thẳng khi bị cảnh sát bắt

Tiger Woods không thể đi trên đường thẳng khi bị cảnh sát bắt

Jason Day tin rằng người đàn anh thân thiết đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp. “Tiger đã ổn. Không có áp lực nào khi anh ấy trở lại trong tuần tới. Đó là một giải đấu quy tụ 18 người, không có nhát cắt và rõ ràng nó phù hợp với Tiger. Anh ấy luôn thích giải đấu này và hoàn toàn sẵn sàng. Theo những gì tôi biết, Tiger đã luyện tập những cú đánh dài. Nếu anh ấy tìm được cảm giác tốt nhất, chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn”.

Hero World Challenge là sự kiện không chính thức của PGA Tour, do Quỹ Tiger Woods tổ chức liên tục từ năm 1999 tới nay. Giải đấu quy tụ 18 golfer hàng đầu thế giới, diễn ra tại tổ hợp sân golf Albany, Bahamas với phần thưởng cho người đoạt cúp là một triệu đôla Mỹ.

jason-day-tiger-woods-se-dat-phong-do-cao-nhat-khi-tro-lai-1

Tiger Woods sẽ sang tuổi 42 vào tháng tới và đã trải qua bốn năm không giành danh hiệu nào. Ảnh: AP.

Những cái tên được chú ý góp mặt tại sự kiện năm nay có đương kim vô địch Hideki Matsuyama, số một thế giới Dustin Johnson, cặp bài trùng Jordan Spieth và Justin Thomas cùng một số ngôi sao châu Âu như Justin Rose, Henrik Stenson hay Francesco Molinari.

Nhân Đạt

  • Cựu sao phim khiêu dâm chê Lonzo Ball, khuyên Tiger Woods giải nghệ
  • Làng golf phấn khích xen lẫn ngờ vực khi Tiger Woods tái xuất

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board