Golf thủ Hàn Quốc vượt Spieth, vô địch Singapore Open

Song Young-han vượt qua áp lực để giành danh hiệu Asian Tour tại Singapore, với cách biệt một gậy âm so với Jordan Spieth.

Bắt đầu từ ngày 31/1 nhưng mãi đến sáng hôm nay 1/2, vòng bốn của Singapore Open mới kết thúc. Lịch đấu bị ảnh hưởng do thời tiết xấu.

Song đánh ba hố cuối cùng của vòng bốn lúc 7h30 sáng khi đang dẫn đầu với thành tích 12 gậy âm. Golf thủ Hàn Quốc đạt điểm even trong cả ba hố này nhưng chừng đó là đủ để anh giành danh hiệu Asian Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

golf-thu-han-quoc-vuot-spieth-vo-dich-singapore-open

Song vui mừng với chiến tích lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

Chiến thắng càng có ý nghĩa hơn với Song khi vượt qua chính thần tượng Spieth để đạt thành quả này. Spieth chỉ phải đánh một hố còn lại trong sáng nay, anh ghi birdie bằng một cú putt từ khoảng cách 1,5m và đạt năm gậy âm ở vòng cuối. Tuy nhiên, việc thi đấu không tốt ở những ngày trước khiến golf thủ số một thế giới chỉ đạt tổng thành tích 11 gậy âm, nhiều hơn Song một gậy.

“Tôi đưa ra một số quyết định không tốt ở hai vòng giữa, chỉ là tôi đã cố gắng quá sức. Tôi vùng lên mạnh mẽ ở vòng cuối nhưng tiếc là đã bị bỏ lại quá xa”, Spieth nói.

Singapore Open là giải đấu đầu tiên trong năm 2016 thuộc hệ thống Asian Tour và Japan Golf Tour. Đây là giải thứ ba Spieth tham dự trong mùa giải năm nay sau Tournament of Champions và Abu Dhabi Championship.

Di Khánh

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board