Giải golf Vì trẻ em Việt Nam tròn 10 tuổi

Swing For Kids, giải golf thường niên với mục đích từ thiện vì trẻ em Việt Nam, sẽ được tổ chức lần 10 tại sân golf Legend Hill (Sóc Sơn, Hà Nội) ngày 23/4.

Gần 200 golf thủ tham gia giải sẽ đấu theo thể thức shotgun, tee-off lúc 11h45 tại Legend Hill – sân golf “twin green” đầu tiên thiết kế bởi huyền thoại Jack Nicklaus tại châu Á. Lễ trao giải diễn ra 18h cùng ngày tại Phòng tiệc CLB của sân.

Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam năm nay đặc biệt vì tròn 10 năm được tổ chức, đồng thời giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 25 năm thành lập Báo Đầu tư, một trong hai đơn vị tổ chức giải bên cạnh Cục Đầu tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

giai-golf-vi-tre-em-viet-nam-tron-10-tuoi

Sau chín năm tổ chức, Giải golf Vì trẻ em Việt Nam đã trao hơn 12.000 suất học bổng. Ảnh: Hữu Tuấn.

“Sau chín năm tổ chức, Quỹ học bổng Giải golf Vì trẻ em Việt Nam đã trao tận tay hơn 12.000 suất học bổng trong đó có các suất học bổng toàn phần trị giá 10 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ xây, sửa các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng giá trị lên tới gần 10,5 tỷ đồng. Học bổng Giải golf Vì trẻ em Việt Nam đã mang đến những giá trị tinh thần, sự cổ vũ, động viên rất lớn cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là con em các đồng bào dân tộc, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo”, ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập báo Đầu tư, trưởng ban tổ chức giải nói.

Ban tổ chức giải cũng trao học bổng toàn phần năm 2015 cho hai sinh viên, Lê Văn Tú, học tại trường ĐH Sư phạm Hà Nội và Thào Seo Sì, người dân tộc Mông, học tại ĐH Nông Lâm Thái Nguyên. Ngoài ra, ban tổ chức cũng quyết định hỗ trợ một phần kinh phí học tập cho em Nguyễn Thị Doãn, sinh viên năm nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Quang Huy

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board