Dustin Johnson vô địch Bridgestone Invitational, lên số hai thế giới

Đương kim vô địch US Open tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi vượt mặt các đối thủ sừng sỏ để đăng quang giải đấu ở Ohio cuối tuần qua.

Johnson bước vào ngày thi đấu cuối với thành tích hai gậy âm. Trong khi đó, Jason Day cùng Scott Piercy nắm lợi thế dẫn đầu với năm gậy âm.

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu tồi tệ, Day nhận thêm hai gậy dương để rồi rớt xuống vị trí thứ ba chung cuộc, bằng với Kevin Chappell, Matt Kuchar và Jordan Spieth. Hai lần bogey ở hố 15, 18 và double bogey ở hố 16 khiến golf thủ số một thế giới tan mộng vô địch.

dustin-johnson-vo-dichbridgestone-invitational-len-so-hai-the-gioi

Dustin Johnson nâng cúp vô địch Bridgestone Invitational. Ảnh: PGA.

Trong khi đó, Scott Piercy chỉ đạt số gậy bằng chuẩn. Điều này giúp Johnson, với việc ghi thêm bốn gậy âm, về nhất với tổng thành tích sáu gậy âm.

Chiến thắng này giúp Johnson chiếm vị trí số hai thế giới của Spieth, nhận 1,62 triệu đôla tiền thưởng và 550 điểm FedExCup.

Đây là chức vô địch PGA thứ hai liên tiếp của golf thủ 32 tuổi sau danh hiệu US Open hôm 19/6. Chuỗi thành tích ấn tượng giúp anh nhảy vọt trên bảng xếp hạng thế giới, từ vị trí số tám.

Thành tích của nhóm dẫn đầu: D. Johnson (-6); S.Piercy (-5); J Day (-3), J.Spieth (-3), M.Kuchar (-3), K.Chappell (-3). Một số golf thủ đáng chú ý khác: Rickie Fowler (E), Adam Scott (E), Bubba Watson (+1), Phil Mickelson (+4).

Vĩnh San

  • Dustin Johnson vô địch US Open
  • Ban tổ chức US Open bị chỉ trích vì phạt gậy tân vô địch

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board