Hot girl Tài chính xinh như búp bê đọ sắc bên hoa cúc họa mi

Những khoảnh khắc khoe sắc bên cúc họa mi đầu mùa của hot girl Học viện Tài chính – Đặng Ngân Hà khiến nhiều người ngẩn ngơ thương nhớ.

Hot girl Tài chính xinh như búp bê đọ sắc bên hoa cúc họa mi - 1

Đặng Ngân Hà (sinh năm 1999) hiện đang là sinh viên năm khoa Tài chính doanh nghiệp, Học viện Tài chính. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào với đôi mắt “biết nói” cùng nụ cười tươi xuyến xao người đối diện.

Hot girl Tài chính xinh như búp bê đọ sắc bên hoa cúc họa mi - 2
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, thân hình cân đối, Ngân Hà cũng trở thành gương mặt quen thuộc được nhiều nhãn hàng yêu thích. Nữ sinh Hà thành được nhiều người nhận xét là có biểu cảm tốt, diễn xuất chuyên nghiệp.
Hot girl Tài chính xinh như búp bê đọ sắc bên hoa cúc họa mi - 3

Bên cạnh đó, Ngân Hà cũng có niềm yêu thích dành cho công việc MC. Cô từng tham gia cuộc thi “The next MC” của trường và lọt vào top 30. Ngân Hà đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình của Học viện và sự kiện ở một số công ty.

Hot girl Tài chính xinh như búp bê đọ sắc bên hoa cúc họa mi - 4

Kể từ khi còn là học sinh cấp 3, nữ sinh xinh đẹp này luôn nhiệt tình, năng nổ tham gia các hoạt động chung. Cô từng đạt giải 3 trong cuộc thi Học sinh thanh lịch trường THPT Sơn Tây (Hà Nội) đồng thời lọt Top 5 cuộc thi Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính ngay năm nhất đại học.

Hot girl Tài chính xinh như búp bê đọ sắc bên hoa cúc họa mi - 5

Thời gian rảnh rỗi, Ngân Hà thích khám phá những điều mới lạ, đi đến những miền đất mới, tiếp xúc với những con người mới. Cô không chỉ chăm chút cho ngoại hình mà còn bồi đắp thêm vốn hiểu biết, kỹ năng để trở thành một cô gái năng động, giỏi giang.

Hot girl Tài chính xinh như búp bê đọ sắc bên hoa cúc họa mi - 6

Chia sẻ về quan điểm sống của mình, Ngân Hà bộc bạch: “Tuổi trẻ chỉ có một lần, sống sao cho đáng, sống hết mình, sống bản lĩnh để không phải hối tiếc. Chúng ta nên có những trải nghiệm thực tế để trưởng thành, qua mỗi hoạt động tự khắc bản thân sẽ lớn thêm, học hỏi được những điều hay ho”.

Hot girl Tài chính xinh như búp bê đọ sắc bên hoa cúc họa mi - 7
Với Ngân Hà, dù trong học tập hay công việc thì sự nghiêm túc, cố gắng sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Hà cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có ở hiện tại.
Hot girl Tài chính xinh như búp bê đọ sắc bên hoa cúc họa mi - 8

Ngân Hà ước mơ trở thành một doanh nhân trong tương lai. Cô thường nghiêm khắc với bản thân, không chỉ chăm chút cho ngoại hình mà còn bồi đắp vốn hiểu biết, trở thành một cô gái hiện đại “tài sắc vẹn toàn”.

Hot girl Tài chính xinh như búp bê đọ sắc bên hoa cúc họa mi - 9
Những khoảnh khắc đẹp trong veo bên hoa cúc họa mi đầu mùa của Ngân Hà cũng nhận được nhiều lời tán dương từ cộng đồng yêu nghệ thuật. Với nữ sinh này, đây là cách để lưu giữ dấu ấn thanh xuân đẹp đẽ.
Hot girl Tài chính xinh như búp bê đọ sắc bên hoa cúc họa mi - 10
Mỗi mùa hoa qua đi, Ngân Hà đều giữ lại trong từng khuôn ảnh. Sau này khi nhìn lại có thể mỉm cười nhẹ bẫng vì đã có chặng đường tuổi trẻ đáng nhớ như thế.
Hot girl Tài chính xinh như búp bê đọ sắc bên hoa cúc họa mi - 11

Tuệ Nhi

Ảnh: Kiên Ka Ka

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board