“Phá tan” phòng golf ở nhà, thái độ 2 con gái Hồng Đăng làm bố không cáu nổi

Nhiều phụ huynh đồng cảm với diễn viên Hồng Đăng khi "chung cảnh ngộ" ở nhà chăm con trong mùa dịch COVID-19.

XEM VIDEO: Hồng Đăng nhổ răng cho con gái bằng mẹo dân gian.

Trong thời điểm nhiều thành phố trên cả nước thực hiện lệnh giãn cách xã hội để phòng ngừa dịch COVID-19, nhiều ông bố bà mẹ đã phải “đau đầu” vì bị các con “chiếm hữu” không gian riêng tư để làm sân chơi. Trường hợp của diễn viên Hồng Đăng mới đây là một ví dụ, khi anh phải lên trang cá nhân “khóc than” vì phòng tập thể thao của mình bị 2 cô con gái… phá tan nát.

Trên trang cá nhân, “ông bố 2 con” đăng ảnh “bãi chiến trường” trước đây là nơi mình tập luyện, đau lòng viết: “Ai khóc nỗi đau này. Đẻ con gái hay ở chỗ muốn cáu cũng khó. Đấy ai cáu hộ tôi cái. Các bậc phụ huynh thử khoe chiến tích của các con đi xem nào”.

Hồng Đăng chia sẻ bức ảnh phòng tập golf “tan tành” vì 2 cô con gái.

Vợ chồng Hồng Đăng cùng 2 “công chúa” đáng yêu Nhím và Kẹo.

Có thể thấy Hồng Đăng thiết kế riêng một không gian trong nhà để tập chơi golf. Thế nhưng sau khi bị 2 cô con gái “chiếm dụng” làm sân chơi thì khu vực này đã trở nên… tan hoang. Sau khi “gây án”, 2 tiểu thư nhà nam diễn viên viết giấy kiểm điểm với nội dung hài hước: “Chúng tôi đã làm hỏng phòng tập của ba Đăng. Có tang chứng đi kèm. Ký tên: Nhím – Kẹo”.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với nam diễn viên, thậm chí khoe thêm “chiến tích” của con cái mình tại nhà mùa dịch. “Đố ai cáu được cái bà Kẹo (con gái út của Hồng Đăng – PV) kia”, “Con gái anh thuỳ mị nết na thật”, “Thương ba Đăng”, “Nghịch y chang con em”… là một số chia sẻ của cư dân mạng.

Hồng Đăng cho biết tuy mọi thứ “tan hoang”, nhưng may mắn là những chiếc gậy đánh golf đắt tiền của anh vẫn còn nguyên vẹn.

Nam diễn viên 8X vừa tổ chức sinh nhật 10 tuổi cho con gái lớn Nhím. Con gái nhỏ của anh tên thân mật là Kẹo cũng rất nghịch ngợm, lém lỉnh, có khả năng đặc biệt hiếm có.

Được biết, bé Nhím là con gái đầu lòng của Hồng Đăng, hiện đã 10 tuổi, từng được khán giả yêu thích khi cùng bố tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa thứ 3. Trong khi đó, con gái út Kẹo được nhận xét cá tính và “ghê gớm” hơn chị gái. Đặc biệt, bé Kẹo còn có khả năng hiếm có là uốn lưỡi tạo ra được nhiều hình dạng khác nhau. Chỉ 1% số người trên thế giới có thể làm được điều này.

Hiện tại, vợ chồng Hồng Đăng đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên 2 “công chúa” nhỏ. Nam diễn viên cho biết anh không hề “khát” có con trai cho “đủ nếp đủ tẻ” bởi cuộc sống lúc này đã vẹn tròn, vui vẻ. Gia đình anh không tự đặt cho bản thân nhiều áp lực, chủ trương dạy con thích nghi với cuộc sống bình dân, để con phát triển một cách tự nhiên và không muốn các bé nổi tiếng quá sớm.

Tôi từng gặp phải nhiều thị phi dù không hoạt động trong showbiz. Tôi không muốn con mình phải tiếp cận những điều đó từ khi còn nhỏ”, vợ Hồng Đăng chia sẻ.

Vợ chồng Hồng Đăng có cách dạy con khoa học, xây dựng một cuộc sống bình dân cho các bé.

Trong một lần chia sẻ, Hồng Đăng cho biết vợ chồng anh đều dành thời gian mỗi tối để sinh hoạt với các con. Theo anh, điều này không chỉ giúp trẻ có giấc ngủ ngon mà còn có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển về mặt cảm xúc lẫn trí não.

“Mỗi tối trước khi ngủ, vợ chồng tôi thường dành khoảng 15 – 20 phút để ở bên các con, cho Nhím và Kẹo thực hiện những hoạt động yêu thích. Chị Nhím thì đam mê diễn kịch còn bé Kẹo mỗi ngày một câu chuyện và thích thú kể cho bố mẹ nghe. Rồi cả nhà chuẩn bị những vật dụng cần thiết như quần áo, sách vở,… cho ngày mai”, Hồng Đăng chia sẻ.

Bên cạnh việc quan tâm, lắng nghe, vợ chồng Hồng Đăng còn tạo động lực cho con thông qua việc “đánh giá năng lực và sự cố gắng để thưởng, phạt hợp lý”. Đặc biệt, mỗi khi có điều kiện, nam diễn viên lại cho các con cùng tham gia những chương trình thiện nguyện. Hồng Đăng cho biết anh muốn con mình cảm nhận được sự khó khăn, vất vả của những người không may mắn, cần được giúp đỡ. Để từ đó, các con biết cách chia sẻ tình yêu thương với cộng đồng.

Sao nam Việt phản ứng khi vợ bị chê xấu: “Căng” nhất là diễn viên Hồng Đăng
Bị dân mạng bàn tán là cưới vợ có ngoại hình kém sắc, xấu xí, nhiều sao nam Vbiz đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực “nửa kia” của mình.
Bấm xem >>

Hồng Đăng

Tiểu Minh (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board