Nữ diễn viên từng đánh nhau với anti-fan giữa phố công khai quá trình “đập đi xây lại” cả mặt

Nhiều người giật mình khi xem loạt ảnh ghi lại quá trình phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt thon gọn, trẻ trung hơn của nữ diễn viên Lưu Đê Ly.

XEM VIDEO: Lưu Đê Ly khoe nhan sắc xinh đẹp trong bộ ảnh mới.

Lưu Đê Ly là một trong số những mỹ nhân Việt không ngại thừa nhận đã “dao kéo” để có nhan sắc quyến rũ hơn. So với 10 năm trước – thời điểm mới bắt đầu đóng phim, Lưu Đê Ly của hiện tại đã trải qua 6 cuộc phẫu thuật một lúc, chịu nhiều đau đớn để “nâng cấp” vẻ ngoài. Mới đây, nữ diễn viên gây chú ý khi đăng tải toàn bộ quá trình thay đổi diện mạo của mình từ tháng 7/2019.

Nữ diễn viên sinh năm 1991 công khai hình ảnh hiện tại (phải) và trước khi thực hiện 6 cuộc phẫu thuật cùng một lúc vào năm 2019.

Lưu Đê Ly cho biết sau 2 năm “đại tu” với các phẫu thuật mũi, hạ gò má, làm cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân…, cô đã hài lòng với nhan sắc hiện tại. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: “Quay livestream ai cũng hỏi làm gì mà ngày càng nhuận sắc. Nên chiều nay rảnh lôi ảnh ra ghép để chia sẻ cho các nàng đây. Thật ra sau 2 năm sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ mới thấy là lúc ưng nhất. Mặt mũi ngày càng tự nhiên và đường nét rõ rệt”.

Nhiều người nể khi nghe câu chuyện phẫu thuật của Lưu Đê Ly.

So với lần cuối phẫu thuật thẩm mỹ vào tháng 9/2019, giờ đây khuôn mặt Lưu Đê Ly đã trẻ trung hơn rất nhiều. Cô thừa nhận mình “nghiện dao kéo” nên điểm nào chưa phù hợp thì sẽ chỉnh để tự tin hơn. Dưới phần bình luận, cư dân “ngả mũ” trước sức chịu đựng của nữ diễn viên, cho rằng với nhan sắc hiện tại, cô không cần phải sửa thêm gì nữa. Nhiều người còn lầm tưởng Lưu Đê Ly giảm cân nên gương mặt mới nhỏ lại.

Nhiều người lầm tưởng Lưu Đê Ly giảm cân thành công nên mới có gương mặt gọn gàng hơn trước.

Không ai nhận ra nữ diễn viên với diện mạo ngay sau phẫu thuật.

Cô cho biết mình đã tự tin với nhan sắc hiện tại.

Trước đó, người đẹp cũng từng chia sẻ về động lực đi phẫu thuật thẩm mỹ: “Ly rất hài lòng với khuôn mặt sẵn có và cũng được khen ngợi khá nhiều từ bạn bè và những người xung quanh. Thực sự lần chơi lớn này khiến Ly cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bản thân đã từng phẫu thuật tại Việt Nam nên Ly thấy rõ được sự khác biệt về y tế tại Hàn Quốc. Và mức chi phí cũng khác nữa.

Đúng là tiền nào của ý luôn ạ. Khi trải qua một cuộc đại phẫu rất nhiều phẫu thuật nhưng ngay ngày hôm sau Ly đã đi lại bình thường. Và sau 2 ngày, Ly đã tung tăng mua sắm tại Seoul. Nói là phẫu thuật không đau có lẽ không ai tin, nhưng không đau là có thật các nàng ạ. Trải qua tới 6 phẫu thuật một lúc mà ăn uống được bình thường quả là vi diệu”.

Ngoài việc nổi tiếng nhờ “dao kéo”, Lưu Đê Ly còn được biết tới với không ít lùm xùm, trong đó có scandal đánh nhau với anti-fan giữa phố. Cuối tháng 8 năm ngoái, đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên xô xát với 2 người phụ nữ từng khiến showbiz Việt “chấn động”. Được biết, nguồn cơn sự việc xuất phát từ những bình luận qua lại của Lưu Đê Ly và anti-fan trên mạng xã hội.

Lưu Đê Ly từng đánh nhau với anti-fan trên phố vào cuối năm ngoái.

Diễn viên Lưu Đê Ly ẩu đả với anti-fan trên phố Hàng Buồm, chồng DJ cũng có mặt
Hình ảnh trích từ một đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy nữ diễn viên Lưu Đê Ly có xô xát với một số người được cho là anti-fan.
Bấm xem >>

Scandal sao Việt

Tiểu Minh (Gia đình & Xã hội)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board