Mẹ cho ăn đồ trẻ sơ sinh 18 năm, Golf thủ ‘sexy nhất thế giới’ nảy nở căng tràn

Cách nuôi con của mẹ nữ VĐV golf Paige Spiranac tuy có chút kỳ lạ nhưng đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm.

Bí quyết nuôi con để trở thành nữ golf thủ ‘quyến rũ nhất thế giới’ từ bà Annette Spiranac mẹ của nữ VĐV golf Paige Spiranac đã khiến rất nhiều người phải ngạc nhiên.

Paige Spiranac, sinh ra ở Denver, Colorado vào ngày 26 tháng 3 năm 1993 được mệnh danh là nữ golf thủ ‘quyến rũ nhất thế giới’ nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng body nóng bỏng. Cô không chỉ là VĐV được đánh giá cao trong làng golf thế giới mà còn là ngôi sao Instagram với gần 3 triệu người theo dõi.

Paige Spiranac đã khiến người hâm mộ sốc khi tiết lộ, cô đã được mẹ cho ăn ăn thức ăn dặm của trẻ sơ sinh suốt 18 năm và thậm chí đến bây giờ vẫn thường xuyên ăn đồ cho em bé cũng như có những dụng cụ ăn dặm trong nhà.

Mẹ của Paige Spiranac tin rằng, đồ ăn cho trẻ sơ sinh mềm, dễ nuốt và đặc biệt không chất bảo quản sẽ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con gái.

“Mẹ không cho tôi ăn bánh sandwich trên sân golf vì chúng có quá nhiều tinh bột. Vì vậy, bà sẽ thường làm thức ăn dặm trẻ em. Chúng có hình tựa xúc xích nhưng thực ra là gà. Thức ăn trẻ em không chất bảo quản tốt hơn so với đồ ăn người lớn. Mẹ không muốn tôi bị điều gì xấu ảnh hưởng, vì vậy, tôi thực sự đã ăn đồ ăn trẻ em đến tận 18 tuổi”.

Paige Spiranac cũng cho biết thêm, đến hiện tại cô vẫn thỉnh thoảng ăn đồ trẻ em. Những món ăn vặt của mỹ nhân làng golf này là đồ dành cho trẻ sơ sinh 6 – 27 tháng tuổi bao gồm cà rốt nhỏ, sữa chua khô, táo nghiền.

“Mẹ làm cho tôi những món ăn vô cùng kỳ lạ, khiến bạn bè bắt nạt tôi ở trường.. Tất nhiên là tôi chưa bao giờ nghĩ điều đó có gì bất thường cho đến khi tôi nói chuyện với mọi người. Mẹ tôi luôn nói với tôi suốt 27 năm rằng ăn uống như thế là hoàn toàn bình thường”

Cha mẹ của Spiranac rất đau lòng khi thấy cô gái nhỏ của họ bị bắt nạt ở trường. Tuy nhiên, bà không thay đổi chế độ dinh dưỡng cho con mà thay vào đó, sau khi cô học xong lớp sáu, mẹ của Spiranac đã đưa ra quyết định sẽ cho con gái nghỉ học ở trường và tự học tại nhà kết hợp luyện tập thể thao.

Quyết định liều lĩnh của bà mẹ này đã thành công. Hiện, Paige Spiranac cao 1m68, nặng 57kg, là nữ golf thủ quyến rũ nhất thế giới. Cô vẫn duy trì thói quen ăn bữa đầu tiên trong ngày ăn lúc 11h, bữa tối kết thúc trước 19h và được mẹ chuẩn bị đồ ăn cho. Bên cạnh đó, Spiranac cũng mở một chương trình riêng trên mạng xã hội để dạy cách chơi golf cho trẻ em. Chương trình này thu hút hàng ngàn người xem.

Sao “Mùi ngò gai” một con vẫn hút hồn giám đốc Tây trong bar, nào ngờ cuộc sống “sang trang”
Mẹ đơn thân là sao phim “Mùi ngò gai” hạnh phúc viên mãn với cuộc hôn nhân thứ 2 đẹp như chuyện cổ tích bên con chung, con riêng.
Bấm xem >>
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board