“Anh trai Lee Min Ho” bị bắt khẩn cấp

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên “Người Thừa Kế” Choi Jin Hyuk mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ vì vi phạm Đạo luật Phòng chống Bệnh truyền nhiễm Covid-19.

Theo đó, “anh trai Lee Min Ho” bị cáo buộc không tuân thủ quy định giãn cách xã hội khi cùng bạn bè uống rượu tại quán bar hoạt động chui ở Samseong-dong, Seoul vào ngày 6/10 vừa qua.

Ngay sau đó, G-Tree Creative – công ty đại diện của Choi Jin Hyuk đã chính thức ra thông báo bằng văn bản. Phía công ty xác nhận việc nam diễn viên có mặt trong danh sách 51 người bị cảnh sát bắt giữ ngày hôm đó. Đại diện công ty cho biết, hiện tại Choi Jin Hyuk đang rất hối hận và thấy có lỗi về hành vi sai trái của mình.

“Choi Jin Hyuk không biết quán bar đó kinh doanh chui trong mùa dịch, và chỉ đến đó do được người quen giới thiệu. Nam diễn viên rất xấu hổ về sai lầm của bản thân khi không nắm rõ quy định chống dịch. Dù lý do có là gì thì cũng không thể bào chữa cho hành vi của nam diễn viên. Chúng tôi và Choi Jin Hyuk thành thật xin lỗi cũng như cam kết không tái phạm”, đại diện công ty cho biết.

Choi Jin Hyuk sau đó cũng thông báo tạm dừng hoạt động để kiểm điểm bản thân. Nam diễn viên xin rút khỏi các show đang tham gia. Sinh năm 1986, Choi Jin Hyuk được biết tới nhiều qua vai diễn anh trai Kim Tan (Lee Min Ho thủ vai) trong “Người Thừa Kế”.

"Anh trai Lee Min Ho" bị bắt khẩn cấp vì làm điều này trong thời gian dịch bệnh - Ảnh 3.

Nguồn: sportsworldi

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board