Phil Mickelson lập kỷ lục PGA Tour tại vòng một Desert Classic

Lão tướng người Mỹ chỉ cần 60 gậy (par72) để đi hết 18 hố đầu tại sự kiện PGA Tour tuần này.

Phil Mickelson vòng Desert Classic 2019

Phil Mickelson vòng Desert Classic 2019

Mickelson mở màn Desert Classic bằng vòng golf thăng hoa với tổng cộng 10 birdie và một eagle ở hố số 6. Golfer 48 tuổi không phạm bất cứ sai lầm nào trong 18 hố.

Ngay cả khi đã chắc chắn giữ đỉnh bảng, Mickelson vẫn cố gắng birdie ở hố cuối cùng để lần thứ ba trong sự nghiệp kết thúc vòng golf với chỉ 60 gậy. Ông là golfer đầu tiên trong lịch sử PGA Tour làm được điều này.

Mickelson chơi vòng golf ấn tượng nhất sự nghiệp, với chỉ 60 gậy trên sân La Quinta có số gậy chuẩn 72. Ảnh: Golfweek.

Mickelson chơi vòng golf ấn tượng nhất sự nghiệp, với chỉ 60 gậy trên sân La Quinta có số gậy chuẩn 72. Ảnh: Golfweek.

“Đây rõ ràng là một ngày may mắn của tôi”, Mickelson chia sẻ sau vòng đấu. “Tôi không có những buổi tập ưng ý trong vài ngày qua. Nhưng mọi chuyện đã diễn ra thật suôn sẻ. Tôi gần như chẳng có cú đánh tệ nào”.

60 gậy cho một vòng golf 72 gậy tiêu chuẩn là một kỳ tích của Mickelson tại PGA Tour. Trước đó, ông từng chơi 60 gậy ở giải Phoenix Open nhưng là trên sân đấu có số gậy chuẩn 71.

Gần hai tháng nghỉ ngơi mang đến hiệu quả tuyệt vời cho thể lực của lão tướng người Mỹ. Trước đó, hồi tháng 11/2018, Mickelson từng đánh bại Tiger Woods ở vòng golf biểu diễn để giành giải thưởng chín triệu đôla.

Điểm -12 sau vòng đầu giúp Mickelson giữ đỉnh bảng Desert Classic, tốt hơn người thứ hai Adam Long ba gậy. Xếp ngay sau là Curtis Luck (-8) và bốn golfer khác cùng có điểm -7.

Các ngôi sao châu Âu là John Rahm và Justin Rose thì bị bỏ lại khá xa khi chỉ có lần lượt -6 và -4 điểm. Desert Classic diễn ra tại California năm nay vắng nhiều tên tuổi lớn như Jordan Spieth, Justin Thomas, Patrick Reed, Dustin Johnson và Brooks Koepka.

Nhân Đạt

  • Woods, Mickelson bị chỉ trích vì trận đấu sặc mùi tiền bạc
  • Mickelson thắng Woods sau hố phụ thứ tư, đoạt 9 triệu đôla

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board