Đang diễn ngon trớn, một nhân vật bị bế đi giữa nền nhạc thê lương của Louis Vuitton

Các nhà mốt luôn nỗ lực giành giật “spotlight” xuyên suốt Paris Fashion Week, nhưng riêng Louis Vuitton thì rất hay: “Spotlight” đã tự đi bằng 2 chân mò đến. Chả là khi BST Xuân/Hè 2022 đang diễn ngon trớn đến tận look thứ 30/44 thì một nhân vật “giời ơi đất hỡi” ngang nhiên tặng cho khán giả một màn catwalk thú vị. Hóa ra đó là một thành viên của nhóm biểu tình vì môi trường – vốn là “tử thù” của các nhà mốt cao cấp.

Toàn cảnh khoảnh khắc nhân vật bị bế đi giữa tiếng nhạc thê lương của Louis Vuitton

Trên nền nhạc có phần ai oán của Louis Vuitton, tấm băng rôn đề tựa “Tiêu dùng quá mức = Tận diệt” như một ném chấm phá rất hợp tình hợp cảnh. Được biết, nhân vật tâm điểm này là thành viên của Amis de la Terre France – hay còn được gọi là “Nhóm thanh niên chống biến đổi khí hậu và diệt chủng”. Thông điệp của nhóm này đã khiến các nhân vật trên hàng ghế đầu như minh tinh Catherine Deneuve, Isabelle Huppert… muốn làm ngơ cũng không thể. Đặc biệt, Bernard Arnault – tỷ phú đứng đầu tập đoàn LVMH sở hữu Louis Vuitton cũng đã thưởng ngoạn trọn vẹn màn biểu tình.

Tiêu dùng quá mức đang là đại nạn của toàn cầu. Vấn đề này lại một lần nữa được dấy lên nhờ màn catwalk rất ăn nhập với không khí xung quanh của nhân vật biểu tình.

Đang diễn ngon trớn, một nhân vật bị bế đi giữa nền nhạc thê lương của Louis Vuitton - Ảnh 3.

Và tất nhiên là cánh bảo vệ đâu thể để yên. Đại diện lực lưỡng nhất đã được cử ra để “xử lý” nhân vật phá bĩnh.

Đang diễn ngon trớn, một nhân vật bị bế đi giữa nền nhạc thê lương của Louis Vuitton - Ảnh 4.

Tiếp theo, khán giả được no mắt bởi màn “bế đi” theo đúng nghĩa đen.

Đang diễn ngon trớn, một nhân vật bị bế đi giữa nền nhạc thê lương của Louis Vuitton - Ảnh 5.

Dù kháng cự đến cùng nhưng “ba đánh một không chột cũng què”, nhân vật biểu tình đành ngoan ngoãn nằm trên vòng tay của những anh bảo vệ cục súc. Hiện vẫn chưa rõ nhân vật này đã vượt qua hàng rào an ninh và lẻn vào show như thế nào.

Đang diễn ngon trớn, một nhân vật bị bế đi giữa nền nhạc thê lương của Louis Vuitton - Ảnh 6.

Vốn là nhà mốt nổi tiếng nhất nhì thế giới với các sản phẩm da thuộc đặc trưng, Louis Vuitton nghiễm nhiên thành cái bia cho giới bảo vệ môi trường tập ném đá. Nhà mốt nước Pháp thường xuyên tiếp đón những cuộc biểu tình ngay bên ngoài chuỗi cửa hiệu, và giờ đến cả show diễn cũng không được tha.

Nguồn: Reuters

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board