Nhan sắc bà Phương Hằng từ những ngày đầu trở thành bà chủ Đại Nam đến nay khiến dân tình trầm trồ vì hội chứng “lão hóa ngược”

Bà Nguyễn Phương Hằng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khi kết hôn với ông Dũng “lò vôi” trở thành nữ CEO quyền lực của Công ty cổ phần Đại Nam. Ngoài khả năng vận hành hoạt động cả công ty lớn với hàng nghìn nhân viên, bà Phương Hằng còn gây trầm trồ với sở thích sưu tầm kim cương khi sở hữu bộ sưu tập khủng.

Thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình trên mạng xã hội, bà Phương Hằng ngày càng khiến mọi người ngạc nhiên bởi sự thay đổi nhan sắc rõ rệt theo thời gian.

Bà Phương Hằng trong khoảng thời gian vừa sinh cậu quý tử cho ông Huỳnh Uy Dũng.

Tuy nhiên, trong những năm qua, bà Phương Hằng đã dần hoàn thiện bản thân mình càng trở nên xinh đẹp và sang trọng. Bà chủ lớn của Công ty cổ phần Đại Nam luôn điểm lên người những bộ trang sức kim cương lấp lánh càng thu hút sự chú ý hơn, vẻ ngoài càng tự tin và rạng rỡ.

Trước đó, một bức ảnh đặc biệt hiếm hoi của bà Phương Hằng vào năm 17 tuổi với đôi mắt phượng và nụ cười quyến rũ. Không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp của nữ CEO Đại Nam vốn bẩm sinh đã mặn mà, sắc sảo với ngũ quan hài hòa, xinh đẹp.

Nhan sắc bà Phương Hằng từ những ngày đầu trở thành bà chủ Đại Nam đến nay khiến dân tình trầm trồ vì hội chứng "lão hóa ngược" - Ảnh 5.

Mới đây, bà Phương Hằng còn xuất hiện với hình ảnh vô cùng đặc biệt so với thường nhật khiến cho bao người trầm trồ và hết lời khen ngợi.

Thay vì như thường lệ với lớp trang điểm khéo léo tôn vinh các đường nét trên gương mặt, nữ CEO Đại Nam đã công khai gương mặt không có lớp son phấn của mình trên trang cá nhân. Theo đó, hình ảnh vô cùng giản dị này của bà Phương Hằng nhận được rất nhiều thiện cảm của mọi người.

Bà Phương Hằng cũng không quên chia sẻ rằng bà không thể để lộ mặt mộc được vì là bà chủ của công ty nên phải chỉn chu khi xuất hiện dù rất nhiều người xuýt xoa rằng bà rất trẻ trung với hình tượng này.

Mặc dù đã 50 tuổi, nhưng bà Phương Hằng ngày càng chăm sóc bản thân trở nên hoàn thiện và trẻ trung. Được biết, nữ CEO Đại Nam luôn thể hiện niềm tự hào về dung mạo của mình và luôn tự tin hỏi mọi người là “Quý vị thấy tôi có đẹp không?”.

Nhan sắc và vóc dáng là điều lo lắng của đa phần chị em phụ nữ vì rất khó để giữ gìn theo thời gian. Tuy nhiên, đối với bà Phương Hằng dường như nhan sắc đang có hiện tượng “lão hóa ngược” vì ngày càng tươi trẻ và rực rỡ.

(Ảnh: Tổng hợp)

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board