Mặt vuông để tóc gì: Qua tay hair stylist gương mặt thanh thoát trẻ ra vài tuổi ai nhìn cũng mê

Chỉ cần hiểu được đặc điểm khuôn mặt của mình thì chị em có thể chọn được những kiểu tóc phù hợp, vừa giấu đi nhược điểm vừa tôn lợi thế nhan sắc cho mình.

Nếu bạn đang tự ti với gương mặt vuông vắn, phần cằm hơi bạnh, luôn có cảm giác gương mặt mình thiếu đi sự mềm mại nhẹ nhàng thì hãy tham khảo những kiểu tóc dưới đây.

Gương mặt “vuông thành sắc cạnh” đến thế nào, một khi đã qua tay hair stylist thì đều trở nên mềm mại nữ tính, sang chảnh ngút ngàn. Chỉ vài ba đường kéo, uốn lọn tạo kiểu đơn giản vậy mà gương mặt vuông vắn của các chị em đã cân đối hơn bội phần.

Tóc mái

Với những bạn chưa muốn “xén tóc” nhưng lại có nhu cầu che đi gương mặt to vuông vắn của mình, thay đổi kiểu tóc mái chính là cách lột xác không gì vi diệu hơn.

tóc cho mặt vuông - Ảnh 2.

Vẫn giữ nguyên độ dài của mái tóc, phần tóc mái cắt mái mưa hơi dài hai bên tóc mai. Phần tóc mai để dài sẽ có nhiệm vụ làm mềm đường nét vuông vắn sắc lạnh của gương mặt. Chỉ thay đổi kiểu tóc mái thôi mà nhìn cô nàng này trẻ ra đến vài tuổi. Với kiểu tóc mái này ngay cả khi bạn buộc gọn hết mái tóc lên thì nhìn gương mặt vẫn rất mềm mại, nữ tính (Nguồn:Việt Hưng Hair stylist).

Tóc ngắn

tóc cho mặt vuông - Ảnh 3.

Nhiều cô nàng mặt vuông ngại để tóc ngắn, nhưng thực tế cũng có rất nhiều kiểu tóc ngắn có thể khắc phục nhược điểm này của bạn. Chính ra, mái tóc ngắn lại hack dáng mặt cực kỳ khéo léo, chỉ cần khéo cắt tỉa để mái tóc ôm nhẹ lấy khuôn mặt là được.

tóc cho mặt vuông - Ảnh 4.

Đang từ mái tóc dài để đơn thuần và đương nhiên lộ hết nhược điểm mặt to và vuông, cô nàng được stylist chỉnh sửa lại mái tóc với phần tóc mái rủ nhẹ, tóc hai bên tỉa layer ngắn ôm lấy khuôn mặt để che đi phần má và phần cằm bè ra 2 bên (Nguồn: Hair Salon Sinh Anh).

tóc cho mặt vuông - Ảnh 5.

Một trong những gương mặt vuông vắn điển hình cần một kiểu tóc để che đi nhược điểm. Vẫn giữ mái tóc ngắn hiện đại trẻ trung…

tóc cho mặt vuông - Ảnh 6.

… hair stylist đã cắt layer cao tạo độ vát cho mái tóc để “cải thiện” phần nào phần cằm vuông vắn. Tóc chia ngôi lệch bao giờ nhìn cũng bồng bềnh mềm mại và dày dặn hơn ngôi giữa. Thêm phần tóc mái lưa thưa rủ nhẹ đã có thể che hết nhược điểm khuôn mặt (Nguồn: Vie hair Salon).

Tóc lửng

tóc cho mặt vuông - Ảnh 7.

Thời gian gần đây những kiểu tóc lửng ngang xương quai xanh đang rất được yêu thích. Kiểu tóc trẻ trung, mềm mại vừa hack tuổi vừa khéo léo che đi rất nhiều nhược điểm, trong đó có khuôn mặt vuông vắn.

tóc cho mặt vuông - Ảnh 8.

Những đường cắt tỉa mềm mại ôm nhẹ lấy gương mặt, tôn lên bờ vai và đôi xương quai xanh thon thả. Phần layer dài vừa chạm cằm để giấu đi phần cằm ngang bè của gương mặt (Nguồn: Sinh Anh hair Salon).

Tóc dài kiểu layer

tóc cho mặt vuông - Ảnh 9.

Tóc layer hot đến mức mà bất kỳ cô nàng nào qua Salon tóc cũng muốn cắt kiểu tóc này, nhất là khi kiểu tóc layer lại che nhược điểm mặt vuông cực đỉnh (Nguồn: Cao Toàn Mỹ hair Salon).

tóc cho mặt vuông - Ảnh 10.

Trong rất nhiều kiểu tóc layer thì tóc để thẳng hơi uốn lọn được hội chị em yêu thích nhất. Gương mặt vuông và trán ngắn như cô nàng này sẽ cần đến một kiểu tóc kèm tóc mái giúp “cơi nới” phần trán cũng như giấu đi phần xương hàm vuông vắn.

tóc cho mặt vuông - Ảnh 11.

Với gương mặt vuông, những lọn tóc layer nên uốn cong nhẹ hướng vào bên trong, kết hợp cùng kiểu mái mưa mỏng manh để tạo cảm giác phần trán cao và thanh thoát. Nhìn những màn lột xác này mới thấy, những lọn tóc layer như có ma thuật nâng tầm nhan sắc vậy (Nguồn: Sinh Anh hair Salon).

Tóc uốn xoăn

tóc cho mặt vuông - Ảnh 12.

Nếu muốn trẻ hóa phong cách, hãy thử chơi lớn với tóc xoăn gợn sóng, nàng mặt vuông to chắc chắn sẽ ngạc nhiên về hiệu ứng mà kiểu tóc này mang đến cho nhan sắc của mình.

tóc cho mặt vuông - Ảnh 13.

Kiểu tóc có khả năng hack tuổi đỉnh cao, trong khi những lọn sóng nước buông lơi có thể hô biến mặt to thành thon nhỏ, mặt vuông thành mềm mại nữ tính. Với kiểu tóc này dù để xõa hay buộc gọn đều đẹp xuất sắc (Nguồn: Viet Vip hair Salon).

tóc cho mặt vuông - Ảnh 14.

Rất nhiều cô nàng thắc mắc mặt vuông liệu có cắt tóc layer được không?

tóc cho mặt vuông - Ảnh 15.

Tóc layer quá chuẩn dành cho nàng mặt vuông trong bất kể kiểu tóc ngắn – dài, hay xoăn – thẳng. Tóc uốn xoăn lọn to với tóc mái để dài vừa chạm hai bên gò má còn có thể giảm độ sắc lạnh của gò má cao huống chi là gương mặt vuông của các nàng. Với kiểu tóc này, khi để xõa thì đẹp khỏi bàn, còn nếu bạn buộc gọn lại phần tóc mái dài cũng có thể làm mờ nhược điểm cằm vuông, hàm bạnh (Nguồn: Hair Salon 1900).

tóc cho mặt vuông - Ảnh 17.

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board