5 nước uống chống lão hóa bình dân mà hiệu quả thần kỳ, chị em ngoài 30 chăm uống mỗi ngày để da đẹp căng

Lão hóa và làn da ngày 1 nhăn nheo là ác mộng của nhiều chị em. Nhất là khi qua tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa lộ rõ khiến nhiều chị em lo lắng. Để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, ngoài việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thì chế độ ăn uống cũng vô cùng quan trọng. Và bạn có biết, có đến 5 nước uống chống lão hóa bình dân mà hiệu quả thần kỳ, chăm uống mỗi ngày sẽ giúp da đẹp căng. Hãy cùng bổ sung ngay 5 loại nước này vào thực đơn hàng ngày nhé.

1. Nước lọc

Trung bình, nước chiếm khoảng 70% trọng lượng trong cơ thể, vì vậy đây là chất lỏng quan trọng với cả sức khỏe và làn da. Khi thiếu nước, da sẽ bị khô và bong tróc, khả năng phục hồi kém hơn và dễ bị nhăn, lão hóa nhanh hơn. Chính vì vậy, bạn cần đều đặn uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày nếu muốn duy trì làn da luôn căng bóng, đàn hồi và trẻ trung.

5 nước uống chống lão hóa bình dân mà hiệu quả thần kỳ, chị em ngoài 30 chăm uống mỗi ngày để da đẹp căng - Ảnh 2.

2. Trà xanh

Trà xanh vốn vô cùng nổi tiếng nhờ thành phần giàu chất chống oxy hóa, kháng viêm, giúp chống lại các gốc tự do.

Chính vì vậy, chiết xuất trà xanh cũng được ứng dụng trong rất nhiều các sản phẩm skincare chống lão hóa. Và bên cạnh việc bôi ngoài da, bạn có thể chống lão hóa cho cơ thể chính bằng cách uống trà xanh mỗi ngày. Ngoài khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, thành phần catechin trong trà xanh còn giúp hấp thụ tia UV, bảo vệ da phần nào khỏi tác động của tia UV và ánh mặt trời.

5 nước uống chống lão hóa bình dân mà hiệu quả thần kỳ, chị em ngoài 30 chăm uống mỗi ngày để da đẹp căng - Ảnh 3.

3. Sữa đậu nành

Thêm 1 thành phần được ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm skincare mà bạn có thể đều đặn uống mỗi ngày, đó là sữa đậu nành. Isoflavone trong đậu nành giúp ngăn ngừa sự phân hủy collagen, kháng viêm, chống oxy hóa, giúp chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, sữa đậu nành còn giúp tăng khả năng dưỡng ẩm giúp da luôn căng mọng, trẻ trung. Đậu nành cũng được xem như thành phần trứ danh tạo nên làn da không tuổi của phụ nữ Nhật.

5 nước uống chống lão hóa bình dân mà hiệu quả thần kỳ, chị em ngoài 30 chăm uống mỗi ngày để da đẹp căng - Ảnh 4.

4. Trà hoa cúc

Bên cạnh trà xanh, bạn cũng có thể uống trà hoa cúc mỗi ngày để ngừa lão hóa. Trong trà hoa cúc có chứa vitamin A, E có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da, dưỡng ẩm và thúc đẩy da sản sinh collagen. Ngoài ra, trà hoa cúc còn có tính kháng viêm, nếu bạn bị mụn dai dẳng thì trà hoa cúc có thể cải thiện tình trạng da đáng kể.

5 nước uống chống lão hóa bình dân mà hiệu quả thần kỳ, chị em ngoài 30 chăm uống mỗi ngày để da đẹp căng - Ảnh 5.

5. Nước chanh

Vitamin C vốn là thành phần chống lão hóa thần thánh giúp làm đều màu da, mờ thâm, chống lão hóa. Ngoài việc sử dụng serum vitamin C thì bạn có thể uống một cốc nước chanh mỗi ngày để bổ sung Vitamin C cho cơ thể. Nước chanh pha với 1 chút mật ong hoặc đường còn giúp thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân, kích thích gan đào thải độc tố giúp da sạch hơn. Đây cũng là thức uống mà nhiều ngôi sao như Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng yêu thích.

5 nước uống chống lão hóa bình dân mà hiệu quả thần kỳ, chị em ngoài 30 chăm uống mỗi ngày để da đẹp căng - Ảnh 6.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board