Nữ sinh cấp 3 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa “nàng thơ”

Đỗ Phương Thảo (sinh năm 2003, Hưng Yên) được mọi người chú ý đến bởi những khoảnh khắc nổi bật với nhan sắc trong veo, ngọt ngào tựa “nàng thơ”…

Nữ sinh cấp 3 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ - 1
Đỗ Phương Thảo hiện đang là học sinh trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. Thảo sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, sống mũi cao khiến người đối diện xao xuyến thương nhớ.
Nữ sinh cấp 3 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ - 2

Sự chú ý, quan tâm của nhiều người không khiến cuộc sống của nữ sinh này có nhiều thay đổi. Bởi Thảo cho rằng: “Em cũng chỉ là một học sinh cấp 3 bình thường như các bạn thôi. Nhiệm vụ chính của em bây giờ là học tập thật tốt và rèn luyện thêm các kỹ năng mềm cần thiết để có tương lai tươi sáng hơn”.

Nữ sinh cấp 3 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ - 3

Phương Thảo hy vọng quãng thời gian cấp 3 sẽ có thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên thầy cô, bạn bè. Nữ sinh thế hệ 10X này dự định theo học ngành Tài chính Ngân hàng.

Nữ sinh cấp 3 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ - 4
Phương Thảo luôn quan niệm rằng: “Mỗi một việc xảy đến trong đời đều giúp con người ta nhận được những bài học nhất định. Chỉ cần bản thân có niềm tin, hy vọng và nhìn nhận cuộc sống với thái độ lạc quan thì khó khăn nào cũng sẽ qua đi”.
Nữ sinh cấp 3 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ - 5

Mọi người xung quanh yêu mến Phương Thảo bởi cô gái này có tính cách hòa đồng, thân thiện và biết cách giúp đỡ người khác. Cô cho rằng, khi khiến cuộc sống của người khác vui vẻ thì tự khắc bản thân mình cũng nhận về “hoa thơm trái ngọt”.

Nữ sinh cấp 3 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ - 6
Năm học cuối cấp nên Phương Thảo dành hầu hết thời gian để ôn luyện kiến thực. Thảo luôn tự đặt ra cho bản thân mình những mục tiêu nhất định và cố gắng hết sức để hoàn thành.
Nữ sinh cấp 3 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ - 7
Việc “sống có quy tắc” cũng là một trong những cách khiến Phương Thảo cảm thấy có thể tự chủ được chính cuộc sống của mình. Thảo cảm thấy may mắn khi luôn được gia đình, bạn bè ủng hộ và động viên.
Nữ sinh cấp 3 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ - 8

Thảo là người khá kín tiếng trên mạng xã hội, cô không dành quá nhiều thời gian để sử dụng mạng. Cô chỉ dùng mạng để tra cứu và cập nhật thông tin.

Nữ sinh cấp 3 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ - 9
“Mạng xã hội là nơi chúng ta có thể tìm kiếm các thông tin, trao đổi trò chuyện cùng bạn bè. Nhưng mỗi người nên biết cách sử dụng nó một cách hiệu quả để không bị lệ thuộc. Vì nhiều người đã “nghiện” mạng xã hội và rất tốn thời gian”, Phương Thảo chia sẻ.
Nữ sinh cấp 3 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ - 10
Nữ sinh cấp 3 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ - 11

Tuệ Nhi

Ảnh:Chulian

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board