Vụ chồng ném vợ khỏi cây cầu cao 10m: Gã đàn ông ra tay tàn độc giữa ban ngày và ký ức kinh hoàng nạn nhân từng trải qua

Đầu tháng 9/2020, dư luận bất ngờ xôn xao trước sự việc một người đàn ông sống tại huyện Di Lương, thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã nhẫn tâm đứng trên cầu cao 10m ném vợ xuống đất.

Được biết, người chồng là Đường Đạt Tùng, sinh năm 1990 còn người vợ là Ông Minh Lan, sinh năm 1998. Ngày 3/9, Đường Đạt Tùng và Ông Minh Lan đến Cục Dân chính để giải quyết thủ tục ly hôn. Khi đi qua cầu Nhị Hắc, cả hai xảy ra tranh cãi. Sau đó tên Đường đã bế vợ lên rồi ném xuống phía dưới cây cầu. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xem thêm chi tiết vụ việctại đây.

Vụ vợ bị chồng ném khỏi cây cầu cao 10m: Bị chồng hãm hại khi trên đường đi ly hôn và ký ức kinh hoàng nạn nhân từng trải qua - Ảnh 2.

Nạn nhân đang được giải cứu và đưa đến bệnh viện.

Dù mới 22 tuổi nhưng nạn nhân Ông Minh Lan đã là mẹ của 2 đứa con, con gái lớn hiện nay đã 7 tuổi rưỡi. Điều này đồng nghĩa là nạn nhân sinh con đầu lòng vào năm 14 tuổi.

Qua tìm hiểu, Ông Minh Lan từng là học sinh giỏi đứng đầu lớp nhưng đã bỏ học từ 14 tuổi. Cô và Đường Đạt Tùng quen biết và mang thai rất sớm, vấn đề này rất phổ biến ở những vùng nông thôn hẻo lánh.

Sau khi biết mối quan hệ này, gia đình Ông Minh Lan đã phản đối kịch liệt, đến mức nhốt cô vào phòng tối để ngăn cản họ gặp nhau. Tuy nhiên, khi người thân của Đường Đạt Tùng đích thân đến hỏi cưới, bố của Ông Minh Lan gần như bị thuyết phục, chấp nhận cho con gái kết hôn sớm vào năm 2013.

Năm 2018, Ông Minh Lan sinh con thứ 2 nhưng đến năm 2019, cả hai mới chính thức đăng ký kết hôn.

Vụ vợ bị chồng ném khỏi cây cầu cao 10m: Bị chồng hãm hại khi trên đường đi ly hôn và ký ức kinh hoàng nạn nhân từng trải qua - Ảnh 3.

Giấy đăng ký kết hôn của nạn nhân và nghi phạm.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không hề hạnh phúc. Trong thời gian làm dâu, cô luôn sống trong đau khổ và luôn nghĩ về cách thoát ra khỏi bế tắc. Mãi đến khoảng nửa năm trước, Ông Minh Lan đã thay đổi tính cách, không còn nhu nhược và nhẫn nhịn nữa.

Nhưng điều này lại khiến Đường Đạt Tùng khó chịu, mặc dù đồng ý ly hôn nhưng hắn vẫn rất tức giận vì cho rằng vợ đã phản bội mình. Sau khi ra tay tàn độc và bị bắt, hắn tố cáo vợ ngoại tình nên mới dẫn đến sự việc đau lòng này.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc tiếp tục đưa tin về vụ việc này. Ngày 16/10, cảnh sát thông báo, vụ án đang bước vào giai đoạn cuối cùng, chuẩn bị truy tố nghi phạm với tội danh cố ý giết người.

Theo các bác sĩ, nạn nhân bị gãy xương nhiều vị trí trên cơ thể, có nguy cơ phải cắt đi phần chân bị hoại tử. Hiện tại, sau 3 tháng điều trị, ý thức của nạn nhân đã tỉnh táo hơn nhưng không thể nói chuyện nhiều. Vết thương nghiêm trọng và chi phí điều trị quá lớn khiến Ông Minh Lan từng cầu xin gia đình ngừng điều trị.

Hiện tại nạn nhân vẫn đang được tích cực điều trị.

Nguồn: The Paper, Sina, 163

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board