Top sao nam Kbiz được fan mong đợi kết hôn nhất: Hyun Bin vừa lộ tin hẹn hò liền leo thứ hạng cao nhưng người hạng nhất mới bất ngờ

Mới đây, trang Dizzo.com đã thực hiện một cuộc khảo sát để tìm ra danh sách các sao nam được khán giả mong đợi sớm kết hôn nhất.

Không chỉ thể hiện kỳ vọng của khán giả đối với các sao nam này trong chuyện trọng đại mà cuộc khảo sát còn chỉ ra đánh giá của công chúng với họ dựa trên các tiêu chí độ đẹp trai, ngoại hình, mức độ giàu tình cảm, độ lãng mạn, độ đáng tin cậy,…

Cái tên gây chú ý nhất trong bảng xếp hạng này là Hyun Bin. Nam thần “Hạ cánh nơi anh” vừa có tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Oh Yeon Seo, chiếm thứ hạng khá cao trong danh sách nhưng vị trí đầu tiên lại thuộc về một nam tài tử đình đám khác.

Tài tử Jung Woo Sung 47 tuổi nhưng vẫn đang là một quý ông độc thân lịch lãm, phong độ. Anh là người đứng đầu trong bảng xếp hạng sao nam được khán giả trông chờ kết hôn nhất. Người hâm mộ đánh giá nam diễn viên có độ đẹp trai là 49%, giàu tình cảm là 18%, ngoại hình 12% và độ lãng mạn 9%.

Top sao nam Kbiz được fan mong đợi kết hôn nhất: Hyun Bin vừa lộ tin hẹn hò liền leo thứ hạng cao nhưng người hạng nhất mới bất ngờ - Ảnh 3.

“Yêu tinh” Gong Yoo xếp thứ 2. Anh được đánh giá là người giàu tình cảm với 56% bình chọn, 11% độ đẹp trai và 9% độ đáng tin cậy.

Top sao nam Kbiz được fan mong đợi kết hôn nhất: Hyun Bin vừa lộ tin hẹn hò liền leo thứ hạng cao nhưng người hạng nhất mới bất ngờ - Ảnh 4.

Hyun Bin xếp thứ 3, được đánh giá là người đàn ông mạnh mẽ, nam tính nhưng không kém phần lãng mạn.

Top sao nam Kbiz được fan mong đợi kết hôn nhất: Hyun Bin vừa lộ tin hẹn hò liền leo thứ hạng cao nhưng người hạng nhất mới bất ngờ - Ảnh 5.

Ha Jung Woo là cái tên tiếp theo trong bảng xếp hạng.

Top sao nam Kbiz được fan mong đợi kết hôn nhất: Hyun Bin vừa lộ tin hẹn hò liền leo thứ hạng cao nhưng người hạng nhất mới bất ngờ - Ảnh 6.

Park Hyo Shin

Top sao nam Kbiz được fan mong đợi kết hôn nhất: Hyun Bin vừa lộ tin hẹn hò liền leo thứ hạng cao nhưng người hạng nhất mới bất ngờ - Ảnh 7.

Kang Dong Won

Top sao nam Kbiz được fan mong đợi kết hôn nhất: Hyun Bin vừa lộ tin hẹn hò liền leo thứ hạng cao nhưng người hạng nhất mới bất ngờ - Ảnh 8.

Sung Si Kyung

Top sao nam Kbiz được fan mong đợi kết hôn nhất: Hyun Bin vừa lộ tin hẹn hò liền leo thứ hạng cao nhưng người hạng nhất mới bất ngờ - Ảnh 9.

Lee Jung Jae.

Nguồn: Dizzo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board