Sau màn đánh bóng tên tuổi thất bại cay đắng, Meghan Markle cứu vãn tình thế bằng hành động mới nhưng khiến ai cũng ngao ngán

Vào ngày 14/11, truyền thông Anh đưa tin, vợ chồng Harry – Meghan Markle đã thuê một nhóm PR mới sau khi mức độ nổi tiếng của họ bị sụt giảm mạnh. Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã lựa chọn Christine Schemer làm trưởng bộ phận truyền thông. Christine Schemer từng đảm nhiệm vị trí tương tự ở Pinterest và mới nghỉ việc tại đây hồi tháng 7 vừa qua.

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng tuyển Toya Holness làm thư ký báo chí cho họ. Vụ việc diễn ra vài ngày sau khi Meghan và Harry đưa ra những bức hình trong chuyến thăm đến nghĩa trang tưởng niệm ở Mỹ hôm 9/11. Cặp đôi bị chỉ trích dữ dội là xây dựng màn kịch vụng về và đánh bóng tên tuổi thái quá bằng bộ ảnh nghĩa trang, là hành động không thể chấp nhận được.

Bộ ảnh nghĩa trang của nhà Sussex bị chỉ trích thậm tệ.

Theo một số nguồn tin thân cận, việc nhà Sussex lập ra một nhóm PR mới nhằm cứu vãn tình thế hiện tại và giúp họ xoay chuyển cục diện từ thất thế trở thành những ngôi sao tỏa sáng giống như khi còn ở hoàng gia Anh.

Meghan nhận thức rõ rằng cô ấy và Harry không còn là cặp đôi vàng nữa. Hiện tại nhà Sussex bị đánh giá là một cặp đôi thực dụng, rời bỏ hoàng gia để theo đuổi lợi ích riêng của họ. Meghan hy vọng sẽ xoay chuyển tình thế và cho mọi người thấy cô ấy làm việc tốt như thế nào và để mọi người nhìn nhận mặt tích cực khác của Meghan“, một nguồn tin chia sẻ với The Sun.

Nguồn tin này cũng cho biết đây không phải là xử lý khủng hoảng nhưng với mức độ nổi tiếng của Meghan ở thời điểm hiện tại, nữ công tước sớm nhận ra tên tuổi của mình sắp bị phai mờ. Hai nhân viên mới mà Meghan lựa chọn là những người phụ nữ đầy tham vọng, thông minh và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng.

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức của quỹ từ thiện mới mang tên Archewell với mục đích tạo ra các cộng đồng nhân ái để đem lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người. Mặc dù vậy, động thái mới nhất của nhà Sussex khiến nhiều người ngao ngán. Họ nói rằng không biết sắp tới đây Meghan còn tạo ra thảm họa PR nào nữa.

Sau màn đánh bóng tên tuổi thất bại cay đắng, Meghan Markle cứu vãn tình thế bằng hành động mới nhất nhưng khiến ai cũng ngao ngán - Ảnh 2.

Chuyên gia Bruce Durham.

Bruce Durham, một nhà tâm lý học và chuyên gia nghiên cứu về hình thể cũng đưa ra phân tích của mình cho bộ ảnh nghĩa trang mà nhà Sussex đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Ông khẳng định PR không có gì là sai và trong các bức hình Harry đều thể hiện rõ sự trầm tư với đôi lông mày nhíu lại.

Bruce Durham đánh giá rằng Harry có cảm xúc hoàn toàn chân thật trong khi Meghan đang cố gắng thể hiện mình là một người bạn đời đồng cảm cùng với chồng trong lễ tưởng niệm. Chuyên gia này cho rằng cặp đôi không đáng bị chỉ trích nhiều như vậy.

Nguồn: Daily Mail, The Sun

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board