Samsung sẽ “chia tay” dòng Note, đưa S-Pen lên Galaxy S21 Ultra?

Trong suốt một thập kỷ qua, Galaxy Note luôn là smartphone “đầu bảng” của Samsung, nhưng giờ đây, mọi thứ có thể sẽ thay đổi.

Samsung sẽ chia tay dòng Note, đưa S-Pen lên Galaxy S21 Ultra? - 1

Galaxy S và Galaxy Note từng là 2 dòng sản phẩm cao cấp nhất của Samsung trong nhiều năm; Galaxy S hướng đến phong cách trẻ trung, còn Galaxy Note tập trung cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp – với đặc sản là bút cảm ứng S-Pen.

Tuy nhiên, thứ tự này có thể sẽ bị xáo trộn trong năm 2021, với việc Samsung dự kiến sẽ chuyển trọng tâm phát triển sang loạt sản phẩm màn hình gập (Z-series) với 2 dòng chủ đạo là Z Fold và Z Flip.

Theo leaker nổi tiếng @IceUniverse, mẫu Galaxy S21 cao cấp nhất được ra mắt trong năm 2021 (Galaxy S21 Ultra) có thể hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen mà vốn dĩ trước đây chỉ dành cho dòng Note.

Tính năng này mặc dù rất đáng để mong chờ, nhưng cũng có thể là một lời cảnh báo cho các tín đồ của dòng Galaxy Note, khi thiết bị mà họ yêu quý có nguy cơ bị Samsung “khai tử” bất kỳ lúc nào.

Samsung sẽ chia tay dòng Note, đưa S-Pen lên Galaxy S21 Ultra? - 2

Trước đó đã có một số tin đồn cho rằng việc hỗ trợ bút S-Pen trên dòng Galaxy S có thể dẫn đến sự sụp đổ của dòng sản phẩm gắn liền với cây bút này.

Cụ thể như theo khẳng định của @IceUniverse, Galaxy S và Note cũng sẽ không còn là smartphone chủ lực của Samsung, dù cả hai đều đã để lại những dấu ấn sâu đậm, và có lượng người hâm mộ đông đảo.

Trên thực tế, dòng Galaxy S và Galaxy Note dần có hơi hướng “phổ thông hóa”, điển hình như dòng Note 20 năm nay sở hữu mặt lưng nhựa polycarbonat khá giống với những thiết bị tầm trung thuộc A-series của Samsung.

Nguyễn Nguyễn

Theo Gsmarena

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board