Rap Việt: Hóa ra TLinh của đội Suboi từng là trò cưng của Thanh Bùi, ngoại hình lột xác đến khó tin khiến nhiều người ngỡ ngàng

Trong đêm Chung kết 2 của phát sóng tối 14/11, cô trò Suboi – TLinh đã chiêu đãi khán giả “bữa tiệc âm nhạc” với tiết mục Tèn Tèn Girls. Màn kết hợp của cả hai đã khiến cả trường quay cực kỳ phấn khích đến nỗi Wowy phải nhận xét rằng đã “cháy bỏng tay” sau khi thưởng thức màn trình diễn. Binz cũng so sánh cả 2 cô trò như 2 nghệ sĩ Mỹ nổi tiếng là Beyoncé và Nicki Minaj. Ngay cả giám khảo Rhymastic cũng cho biết đây là màn trình diễn của 2 nữ rapper số 1 Việt Nam.

Mặc dù không đi đến ngôi vị Quán quân, tuy nhiên với màn thể hiện xuất sắc, TLinh cũng đã được vinh danh ở giải thưởng Ấn tượng cùng với RPT MCK, RPT Gonzo, Lăng LD, Thành Draw, Ricky Star. Là nữ chiến binh duy nhất xuất hiện trong đêm Chung kết, thế nên những hình ảnh, video trong quá khứ của cô nàng cũng nhanh chóng bị đào bới.

TLinh từng xuất hiện trong show The Voice Kids cách đây 7 năm

Trước khi lột xác trở thành một nữ rapper đầy cá tính trên sân khấu Rap Việt, TLinh đã từng tham gia sân khấu The Voice Kids mùa 2 với cái tên Nguyễn Thảo Linh. Trên sân khấu của The Voice Kids, Thảo Linh trình đã diễn ca khúc Mirrors vô cùng sôi động. Sau đó, cô bé đã về đội của HLV Thanh Bùi – người duy nhất bấm chọn. Tuy nhiên Thảo Linh đã phải dừng bước ở vòng đối đầu và Quán quân năm đó chính là Quang Anh.

Rap Việt: Hóa ra TLinh của đội Suboi từng là trò cưng của Thanh Bùi, ngoại hình lột xác đến khó tin khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Rap Việt: Hóa ra TLinh của đội Suboi từng là trò cưng của Thanh Bùi, ngoại hình lột xác đến khó tin khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 4.

Xem lại đoạn video biểu diễn cách đây 7 năm của TLinh nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi màn lột xác đến khó tin của cô nàng rapper đầy cá tính này. Sở hữu giọng hát nội lực, đặc biệt sở trường là các bản nhạc tiếng Anh, và giờ đây lấn sân sang cả rap nữa, TLinh đích thị là một “big city girl” mà ai nấy cũng đều ngưỡng mộ.

Rap Việt: Hóa ra TLinh của đội Suboi từng là trò cưng của Thanh Bùi, ngoại hình lột xác đến khó tin khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 5.

Rap Việt: Hóa ra TLinh của đội Suboi từng là trò cưng của Thanh Bùi, ngoại hình lột xác đến khó tin khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 6.

Rap Việt: Hóa ra TLinh của đội Suboi từng là trò cưng của Thanh Bùi, ngoại hình lột xác đến khó tin khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 7.

TLinh lột xác đến khó tin sau khi xuất hiện trong Rap Việt.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board