Phương Mỹ Chi xinh xắn ra dáng thiếu nữ bên đàn chị Tố My

Chiều 14/11/2020, đã có buổi ra mắt MV “Mắt chị” tại TP.HCM. Đặc biệt sự kiện còn có sự xuất hiện của ca sĩ , diễn viên , (em gái ), Thu Hằng, Tuấn Hoàng. “Chị Bảy” Phương Mỹ Chi cũng đến mừng Tố My với vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng. Phương Mỹ Chi ngày càng phổng phao ra dáng thiếu nữ chứ không còn bé nhỏ, đáng yêu như thời còn thi The Voice Kids.

Phương Mỹ Chi xinh xắn ra dáng thiếu nữ bên đàn chị Tố My - Ảnh 2.

Phương Mỹ Chi và Tố My.

Tố My cho biết dù đã tham gia đóng MV cũng như xem đi xem lại nhiều lần trước khi có bản phát hành hoàn chỉnh nhưng khi cùng mọi người xem lại MV, cô vẫn xúc động như lần đầu. Đây cũng là MV vô cùng tâm huyết của Tố My được cô đầu tư hoành tráng với hi vọng bài hát sẽ chạm tới trái tim khán giả. Ca khúc này là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hồng Biển.

Trong sự kiện, Tố My còn bị “làm khó” với thử thách hát live ca khúc bằng giọng Quảng Nam. Vốn là người con miền Trung nên Tố My khá tự tin với phần thể hiện của mình. Dù hát bằng giọng Quảng nhưng “ngọc nữ” vẫn giữ sự ngọt ngào trong từng câu hát khiến cả khán phòng vỗ tay rần rần.

Phương Mỹ Chi xinh xắn ra dáng thiếu nữ bên đàn chị Tố My - Ảnh 3.

Phương Mỹ Chi xinh xắn ra dáng thiếu nữ bên đàn chị Tố My - Ảnh 4.

Tố My.

Là diễn viên chính trong MV, hóa thân thành người chị có cuộc đời đầy bi kịch, Nhật Kim Anh cho biết đây là lần xuất hiện vô cùng đặc biệt với cô vì ngoài là diễn viên, cô còn là ca sĩ và việc một ca sĩ đóng MV minh họa cho một ca sĩ từ lâu được xem như một điều “tối kỵ”. Tuy nhiên, vì mối quan hệ thân thiết với Tố Ny (em gái Tố My) nên khi được Tố My ngỏ lời, Nhật Kim Anh quyết định “phá lệ” đóng MV cho “Ngọc nữ Bolero”.

Phương Mỹ Chi xinh xắn ra dáng thiếu nữ bên đàn chị Tố My - Ảnh 5.

Quang Lê và Tố My.

Phương Mỹ Chi xinh xắn ra dáng thiếu nữ bên đàn chị Tố My - Ảnh 6.

Nhật Kim Anh cũng đến chúc mừng đàn em.

Phương Mỹ Chi xinh xắn ra dáng thiếu nữ bên đàn chị Tố My - Ảnh 7.

Tố Ny.

Nhật Kim Anh chia sẻ: “Khi tiếp xúc, tôi nhận thấy Tố My là một ca sĩ rất tâm huyết với nghề. Điều đó giúp tôi gạt bỏ hết mọi thứ để giúp cho cô gái này. Tôi thấy không có gì quan trọng hơn việc một khi đã quý thì mình làm, như một người chị giúp cho đứa em”.

Phương Mỹ Chi xinh xắn ra dáng thiếu nữ bên đàn chị Tố My - Ảnh 8.

Phương Mỹ Chi xinh xắn ra dáng thiếu nữ bên đàn chị Tố My - Ảnh 9.

Phương Mỹ Chi xinh xắn ra dáng thiếu nữ bên đàn chị Tố My - Ảnh 10.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện.

Nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” cũng nói vui cô như “mắc nợ” Tố My bởi khi bấm máy MV, nữ diễn viên đang tham gia cứu trợ miền Trung cũng phải dành ra 2 ngày để trở về Gò Công (Tiền Giang) ghi hình. Khi MV ra mắt, Nhật Kim Anh lại phải dời lịch mổ dây thanh quản của mình để có thể đến tham dự.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board