Lạc quan giữa đám đông, Rhymastic đi tìm vợ ngay khi kết thúc Chung kết Rap Việt

Đêm Chung kết xếp hạng của mùa đầu tiên đã chính được diễn ra vào 20h tối qua thứ 7 (14/11). Sau 3 tháng đồng hành cùng chương trình, Dế Choắt team Wowy đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất khép lại một mùa giải đầy thành công của Rap Việt.

Sau màn công bố kết quả, trên sân khấu của Rap Việt được lấp kín bởi đám đông đến chúc mừng cho top 8 thí sinh trong đêm Chung kết, đặc biệt là Quán quân Dế Choắt. Lọt thỏm trong đó, bắt gặp Rhymastic đang đi “tìm vợ” một cách đáng yêu.

Lạc quan giữa đám đông, Rhymastic đi tìm vợ ngay khi kết thúc Chung kết Rap Việt - Ảnh 1.

Theo đó, những hình ảnh trên được hot mom Hạt Mít – người bạn thân trong hội bạn của vợ Rhymastic bắt gặp được và đăng tải trên trang cá nhân. Cuối cùng, chàng rapper Rhymastic cũng tìm được bà xã, cả 2 hôn nhau tình cảm.

Lạc quan giữa đám đông, Rhymastic đi tìm vợ ngay khi kết thúc Chung kết Rap Việt - Ảnh 2.
Lạc quan giữa đám đông, Rhymastic đi tìm vợ ngay khi kết thúc Chung kết Rap Việt - Ảnh 2.

Tối qua (14/11), Lai Thanh Huyền (Huyền Mít) – bà xã Rhymastic đã đến trường quay, gây chú ý với nhan sắc và vóc dáng quyến rũ.

Trước đó, Rhymastic nổi tiếng với khoản chăm chiều vợ. Trên trang cá nhân, Rhymastic cũng không ít lần khiến khán giả phải ghen tị vì chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ giữa mình và vợ. Anh chàng rapper còn tự hào khoe tính sợ vợ ngay trên sóngRap Việt.

Được biết, vợ chồng Rhymastic kết hôn hồi tháng 4/2019 và chào đón em bé đầu lòng tên Mabư vào đầu tháng 8 vừa qua. Sau khi kết hôn, Huyền Mít vẫn tiếp tục công việc kinh doanh và toàn tâm toàn ý ủng hộ chồng trên con đường sự nghiệp. Còn về phía Rhymastic, rapper này đang được yêu thích lớn sau khi làm giám khảo củaRap Việt 2020.

Lạc quan giữa đám đông, Rhymastic đi tìm vợ ngay khi kết thúc Chung kết Rap Việt - Ảnh 3.
Lạc quan giữa đám đông, Rhymastic đi tìm vợ ngay khi kết thúc Chung kết Rap Việt - Ảnh 3.

Vợ chồng Rhymastic

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board