Cô gái “có 3 quả thận” đáp trả khi bị hỏi đi làm có hay mắng sếp dốt không, đến cả MC Thành Trung cũng bất ngờ

Tập 2 của chương trình truyền hình vừa lên sóng với loạt tình tiết gây bất ngờ. Trong tập này, 6 nhà tuyển dụng đến từ 6 công ty – tập đoàn lớn sẽ đối mặt với 2 ứng viên được chương trình trọn ra. 2 ứng viên phải thi đấu với nhau, đồng thời thuyết phục nhà tuyển dụng chọn mình về làm việc ở công ty của họ. Dẫn dắt chương trình vẫn là MC quen thuộc .

Trong số 2 ứng viên, cô gái 27 tuổi Ngô Thúy Phương Thanh thu hút nhiều sự chú ý. Trong lúc giới thiệu bản thân với các sếp, nữ ứng viên bất ngờ tiết lộ cô không có bằng Đại học vì nghỉ ngang khi học năm 4 ngành Quản trị Kinh doanh do gia đình bị phá sản và đặc biệt hơn nữa, là cô có đến 3 quả thận. Đó là kết quả của ca phẫu thuật ghép thận từ mẹ sang con được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ của Đại học Y Dược TP.HCM vào tháng 6/2020.

Cô gái "có 3 quả thận" đáp trả khi bị hỏi đi làm có hay mắng sếp dốt không, đến cả MC Thành Trung cũng bất ngờ - Ảnh 2.

Phương Thanh.

Kết thúc vòng Đối mặt, Phương Thanh nhận được 5/7 bình chọn. Trong đó, có 4 bình chọn đến từ các sếp và 1 bình chọn từ khán giả trường quay. Nữ ứng viên giành chiến thắng trước đối thủ Vĩ Cẩm và bước tiếp vào vòng thi thứ 2 – Vòng chinh phục.

Sếp Nguyễn Tuấn Lương mang đến cho Phương Thanh một thử thách về EQ trong phần thi trắc vấn. Sếp Lương hỏi: “Khi lên kế hoạch Marketing, nếu bạn cảm thấy hay, nhưng sếp không đồng ý thì bạn giải quyết thế nào”. Phương Thanh trả lời: “Tôi có 2 phương án. Thứ nhất là tìm hiểu mong muốn của sếp và sau đó điều chỉnh kế hoạch sao cho phù hợp với chiến lược của công ty. Phương án thứ hai là tôi sẽ xin sếp cho tôi cơ hội được thử. Tôi tin rằng các sếp luôn muốn nhân viên được thể hiện năng lực và ý kiến cá nhân”.

Cô gái "có 3 quả thận" đáp trả khi bị hỏi đi làm có hay mắng sếp dốt không, đến cả MC Thành Trung cũng bất ngờ - Ảnh 3.

Phương Thanh và MC Thành Trung.

Hỏi xoáy ứng viên, sếp Hoàng Nam Tiến mở lời: “Tôi biết thế hệ trẻ các em hay chê sếp già là dốt, nhưng thường là chê sau lưng. Vậy đã bao giờ em mắng vào mặt các sếp là sếp dốt chưa?”. Nghe đến câu hỏi này, MC Thành Trung cũng sửng sốt vì không biết ứng viên Phương Thanh có đủ bình tĩnh để thuyết phục các nhà tuyển dụng hay không. Nếu đáp không khéo, Phương Thanh lập tức mất cơ hội.

Tỏ ra khá bất ngờ với câu hỏi, nhưng Phương Thanh vẫn bình tĩnh ứng đáp: “Tôi chưa bao giờ mắng là sếp dốt. Ở công ty cũ, chị CEO của tôi là người nước ngoài và chồng chị ấy cũng là Chủ tịch Tập đoàn. Anh ấy đã 60 tuổi. Trong quá trình làm việc, anh ấy có đưa ra một số phương án, nhưng khá là lỗi thời. Tôi có chia sẻ với anh ấy rằng với thế hệ của anh, điều đấy khá là phù hợp. Tuy nhiên với văn hóa của giới trẻ, điều đấy chưa thực sự phù hợp lắm. Nên hãy thử nghe theo giải pháp của tôi. Nếu không hiệu quả, tôi sẽ nghe theo phương án của anh ở lần sau”.

Cô gái "có 3 quả thận" đáp trả khi bị hỏi đi làm có hay mắng sếp dốt không, đến cả MC Thành Trung cũng bất ngờ - Ảnh 4.

Cô gái "có 3 quả thận" đáp trả khi bị hỏi đi làm có hay mắng sếp dốt không, đến cả MC Thành Trung cũng bất ngờ - Ảnh 5.

Phương Thanh và sếp Thành.

Kết quả chung cuộc, Phương Thanh quyết định gia nhập Thắng Lợi Group của sếp Thành ở vị trí Giám đốc Marketing dự án Bất động sản với mức “chốt lương” 33.999.999.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board