Mỹ nhân 43 tuổi tuyên bố đẹp hơn Song Hye Kyo và Kim Tae Hee lộ nhan sắc thật qua bức ảnh chụp vội

Mới đây, đã xuất hiện trong hình ảnh do một người bạn chụp khi đi ăn. Nữ diễn viên 43 tuổi gây bất ngờ khi ở độ tuổi 43 mà vẫn giữ được thần thái rất tươi tắn, trẻ trung, làn da trắng mịn, các đường nét trên gương mặt hài hòa.

Chỉ là một bức ảnh đời thường nhưng nhan sắc của Kim Hee Sun vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa, không hổ danh là “Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn”.

Dù không còn trẻ trung về tuổi đời và tuổi nghề nhưng Kim Hee Sun vẫn luôn được xem là một trong những nhan sắc số một của làng giải trí xứ Hàn tại quê nhà cũng như tại châu Á. Vẻ đẹp của cô không chỉ khiến fan trong nước mê mẩn mà nhiều khán giả Trung Quốc, Đài Loan cũng tôn vinh cô là một trong những mỹ nhân đẹp nhất châu Á.

Mỹ nhân 43 tuổi tuyên bố đẹp hơn Song Hye Kyo và Kim Tae Hee lộ nhan sắc thật qua bức ảnh chụp vội - Ảnh 3.

Mỹ nhân 43 tuổi tuyên bố đẹp hơn Song Hye Kyo và Kim Tae Hee lộ nhan sắc thật qua bức ảnh chụp vội - Ảnh 4.

Cách đây không lâu, Kim Hee Sun gây chú ý khi đưa ra lời nhận xét mình đẹp hơn Song Hye Kyo và Kim Tae Hee. Khi được đặt câu hỏi về thứ hạng nhan sắc, Kim Hee Sun nói: “Tất nhiên là tôi đứng trước Tae Hee – Hye Kyo và Ji Hyun rồi. Anh có còn thắc mắc gì về sự quyến rũ của tôi không?”.

Tuy nhiên, đây chỉ là lời nói đùa của nữ diễn viên vì ngay sau đó cô cũng dành những lời khen ngợi cho các hậu bối thân thiết.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board