Không váy áo thời thượng, “nữ thần” Ivanka Trump bất ngờ xuất hiện giản dị nhưng vẫn hút hồn, chuẩn bị cuộc sống mới sắp tới

Vào ngày 13/11, Ivanka Trump lần đầu tiên được trông thấy trở lại thành phố New York kể từ sau khi ông Joe Biden được truyền thông xướng tên đắc cử. Nhiều nguồn tin cho hay, cô và chồng quay lại New York để bắt đầu chuẩn bị cuộc sống mới sau khi rời Nhà Trắng.

Những bức hình được các tay săn ảnh chụp lại cho thấy, Ivanka Trump cùng phụ tá thân cận rời khỏi căn hộ triệu đô Manhattan nằm trong tòa nhà Park Avenue của ông Trump với một chiếc túi xách to. “Nữ thần Nhà Trắng” ăn vận giản dị với quần jean, áo thun màu xanh và mái tóc được búi gọn lại đằng sau. Được biết, Ivanka Trump đang đi kiểm tra một tòa nhà văn phòng thương mại gần nhà.

Thời tiết đổ mưa nên Ivanka được hộ tống để bước vào xe hơi. Trong khi đó, chồng của Ivanka được cho là đang chuẩn bị một số thủ tục để quay lại New York bắt đầu công việc mới.

Ivanka được trông thấy rời khỏi nhà ở New York.

Không váy áo thời thượng, "nữ thần" Ivanka Trump bất ngờ xuất hiện giản dị nhưng vẫn hút hồn, chuẩn bị cuộc sống mới sắp tới - Ảnh 2.

Cô ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật.

Không váy áo thời thượng, "nữ thần" Ivanka Trump bất ngờ xuất hiện giản dị nhưng vẫn hút hồn, chuẩn bị cuộc sống mới sắp tới - Ảnh 3.

Ivanka được hộ tống lên xe hơi.

Một số người bạn thân của Ivanka cho biết cô có thể gặp đôi chút khó khăn khi quay lại cuộc sống bình thường, xa rời Nhà Trắng vì nhiều mối quan hệ thân thiết đã thay đổi. Trong khi đó, Georgina Bloomberg, con gái của cựu Thị trưởng Thành phố New York, bạn thân của Ivanka cho biết, con gái cả ông Trump là một người phụ nữ thông minh tuyệt vời, cô xứng đáng nhận nhiều lời khen và sẽ thích ứng nhanh chóng ở bất kỳ hoàn cảnh hay môi trường nào.

Kể từ sau khi ông Joe Biden được truyền thông tuyên bố là người chiến thắng, Ivanka Trump hạn chế xuất hiện nơi đông người. Gần đây nhất cô cùng vợ chồng ông Donald Trump thực hiện lễ tưởng niệm Ngày Cựu chiến binh Mỹ vào hôm 11/11. Trên Instagram cá nhân, Ivanka cũng đã hoạt động trở lại bình thường.

Ivanka Trump và Đệ nhất phu nhân Mỹ lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng với ông Donald Trump sau khi nhận kết quả bầu cử - Ảnh 1.

“Nữ thần Nhà Trắng” thường xuyên chia sẻ các hoạt động ý nghĩa và những thông tin tích cực đến người dân Mỹ. Cô hoàn toàn không đề cập đến kết quả cuộc bầu cử trên mạng xã hội. Trong khi đó, một nguồn tin nói với CNN, trong khi 2 con trai lớn của ông Trump muốn cha tiếp tục cuộc chiến bầu cử đến cùng thì Ivanka Trump được cho là người đang tìm cách để giữ hình ảnh cho cha bằng việc cân nhắc tính toán phương án khác.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board