Hạ Cánh Nơi Anh và Điên Thì Có Sao “chọi” nhau ở lễ trao giải lớn, Hyun Bin – Son Ye Jin bỗng dưng trở thành đối thủ

Vào ngày 29/11 tới đây, lễ trao giải lần thứ 8 sẽ chính thức diễn ra. Đây là giải thưởng được tổ chức bởi Hiệp hội quản lý giải trí Hàn Quốc nên nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Trước thềm diễn ra, sáng ngày 13/11, nhà sản xuất đã công bố các hạng mục chính sẽ được trao ở lễ trao giải này.

Ở hạng mục phim Bộ phim xuất sắc nhất, khán giả được dịp chứng kiến màn so kè của 5 cái tên gồm: , Tầng lớp Itaewon, Khi cây trà trổ hoa, , Chuyện đời bác sĩ. Mặc dù là bộ phim có rating cao nhất năm 2020 tuy nhiên Thế giới hôn nhân lại vắng mặt ở danh sách này, trong khi đó 3 bộ phim của nhà đài tvN là Hạ cánh nơi anh, Điên thì có sao, Chuyện đời bác sĩ lại trở thành đối thủ cạnh tranh nhau.

Hạ cánh nơi anh.

Hạ Cánh Nơi Anh và Điên Thì Có Sao "chọi" nhau ở lễ trao giải lớn, Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng dưng trở thành đối thủ - Ảnh 3.

Tầng lớp Itaewon.

Hạ Cánh Nơi Anh và Điên Thì Có Sao "chọi" nhau ở lễ trao giải lớn, Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng dưng trở thành đối thủ - Ảnh 4.

Điên thì có sao.

Hạ Cánh Nơi Anh và Điên Thì Có Sao "chọi" nhau ở lễ trao giải lớn, Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng dưng trở thành đối thủ - Ảnh 5.

Chuyện đời bác sĩ.

Hạ Cánh Nơi Anh và Điên Thì Có Sao "chọi" nhau ở lễ trao giải lớn, Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng dưng trở thành đối thủ - Ảnh 6.

Khi cây trà trổ hoa.

Trong khi đó, ở hạng mục Daesang năm nay chứng kiến màn đối đầu của hàng loạt cái tên đình đám gồm: Kang Ha Neul, Gong Hyo Jin, Kim Soo Hyun, Kim Hee Ae, Jang Nara, Park Seo Joon,… Đặc biệt trong danh sách còn có cả và , tuy nhiên vì Daesang chỉ có một nên cặp đôi vô tình trở thành đối thủ của nhau ở hạng mục quan trọng này.

Hạ Cánh Nơi Anh và Điên Thì Có Sao "chọi" nhau ở lễ trao giải lớn, Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng dưng trở thành đối thủ - Ảnh 7.

Hyun Bin – Son Ye Jin bất ngờ cạnh tranh nhau ở Daesang năm nay.

Hạ Cánh Nơi Anh và Điên Thì Có Sao "chọi" nhau ở lễ trao giải lớn, Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng dưng trở thành đối thủ - Ảnh 8.

APAN Star Awards 2020 sẽ được tổ chức trong 2 ngày. Ngày 28/11 sẽ dành riêng cho âm nhạc và ngày 29/11 là dành cho phim ảnh.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board