Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt

Sở hữu nhan sắc “xinh như kẹo ngọt” cùng làn da trắng mịn và nụ cười rạng rỡ, Mai Thị Hiền Dịu luôn gây được ấn tượng với người đối diện.

Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt - 1

Mai Thị Hiền Dịu (sinh năm 2001), hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Cô sở hữu nhan sắc “xinh như kẹo ngọt”, mũi cao, cùng làn da trắng mịn và nụ cười rạng rỡ.

Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt - 2

Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m55, nhưng Dịu sở hữu gương mặt có nét hao hao “hotgirl trà sữa” Kiều Trinh Xíu. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến trang cá nhân của cô thu hút gần 60 nghìn người theo dõi.

Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt - 3

Công việc hiện tại của 10X làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng. Đây cũng là nguồn thu nhập chính giúp Hiền Dịu trang trải cuộc sống hằng ngày cũng như phụ giúp gia đình.

Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt - 4

Tên Hiền Dịu được bố mẹ đặt cho, với mong muốn sẽ trở thành một cô gái hiền lành, đáng mến. Tự nhận xét về mình, thiếu nữ Hà thành cho biết cô là người năng động, vui vẻ, khiêm tốn, hòa đồng và luôn cố gắng học hỏi người xung quanh. Dịu có quan điểm sống là: “Hãy sống là chính mình, bình thường nhưng không tầm thường”.

Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt - 5

Hiền Dịu có sở thích nghe nhạc và du lịch. Vào thời gian rảnh, nhiều người thường chọn cách đi chơi cùng bạn bè, đọc sách,… nhưng 10X lại chọn cách nghe nhạc ở nơi yên tĩnh. Đối với riêng cô, âm nhạc là thứ mà cô không thể thiếu trong cuộc sống, nó vừa khiến bản thân cảm thấy yêu đời hơn, vừa để giải tỏa sự căng thẳng hằng ngày.

Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt - 6

Mỗi bức ảnh đăng lên trên trang cá nhân, hot girl Hà Thành nhanh chóng được cư dân mạng dành tình cảm, khen ngợi.

Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt - 7

Trước sự quan tâm lớn như thế, cô bạn chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Tuy phút đầu còn bỡ ngỡ nhưng giờ thấy khá quen rồi. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người đã dành tặng trong suốt thời gian qua, nó là động lực để mình cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa trong tương lai“.

Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt - 8

Trong cuộc sống lẫn các mối quan hệ, Hiền Dịu đặt sự tôn trọng lên trên hết. Đó cũng là bí quyết để Hiền Dịu giữ được sức nóng của bản thân khi theo đuổi nghệ thuật, trở thành một KOL (người có sức ảnh hưởng tới giới trẻ) chân chính và uy tín.

Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt - 9

Hiền Dịu chia sẻ: “Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ muốn trở thành một KOL, một người nổi tiếng vì những hào quang mà nó mang lại. Mặt tốt là: nó có thể được nhiều người biết đến và yêu quý hơn cũng như là dễ dàng tìm công việc hơn. Nhưng mặt trái của công việc này là khiến nhiều bạn trẻ bị ỷ lại, dựa vào tiếng xấu để tự làm bản thân mình nổi tiếng”.

Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt - 10

“Nếu như được đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ đang nuôi dưỡng ước mơ, mình sẽ khuyên các bạn nên thử sức, nhưng phải giữ được sự tỉnh táo trước những cám dỗ để bản thân ngày càng hoàn thiện”, cô cho biết.

Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt - 11

Hiện nay, hot girl chưa có bạn trai. Cô chia sẻ mẫu người yêu lý tưởng của mình là những anh chàng cao ráo, có gu và quan trọng nhất là chân thành.

Xuất hiện bản sao “hot girl trà sữa” xinh như kẹo ngọt - 12

Trong thời gian sắp tới, Hiền Dịu mong muốn đẩy mạnh hình ảnh bản thân, phát triển xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Hồng Minh

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board