Ưng Hoàng Phúc: “Vợ chồng tôi ít khi ghen tuông nhau”

Vợ chồng tiếp tục tung bộ ảnh mới “tình bể tình” sau khi ra mắt tập 1 của phim “ ” và hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn trong tập 2.

Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Bản thân tôi rất áp lực khi ra mắt webdrama lần này vì ở sản phẩm lần trước là Ông trùm Bùi Viện, ekip đã gặt hái được rất nhiều thành công khi sản phẩm liên tục lọt Top Trending. Hiện nay có quá nhiều nghệ sĩ làm phim trên YouTube nên tôi cũng phần nào e ngại khán giả sẽ ít quan tâm đến sản phẩm của mình”.

Ưng Hoàng Phúc: “Vợ chồng tôi ít khi ghen tuông nhau” - Ảnh 2.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương.

“May mắn là tập 1 sau 1 tuần trình chiếu đã lọt vào top 18 Trending và được gần 2 triệu view, đây là một con số vô cùng khích lệ đối với chúng tôi vì dạng phim tình cảm thường sẽ khó so sánh được với thể loại phim giang hồ, đánh võ. Chúng tôi luôn cố gắng để mỗi năm đều có sản phẩm mới cho người hâm mộ. Ngoài lĩnh vực âm nhạc, tôi muốn khán giả nhìn nhận mình ở khả năng phim ảnh nữa và trong tương lai, tôi hy vọng mình có thể làm được phim nhựa chiếu rạp”.

Ở tập 2 của webdrama “Chàng phi công của em”, nhiều tình tiết gay cấn được hé lộ khi nhân vật Hoàng Phúc (Ưng Hoàng Phúc thủ vai) sau khi bị đuổi việc thì vào làm PT ở phòng tập thể hình. Tuy nhiên, Phúc luôn bị ganh ghét, chơi xấu bởi “ma cũ” trong phòng tập. Ngoài ra, tập phim này cũng hé lộ về hoàn cảnh đặc biệt của Thiên Kim (Kim Cương thủ vai) khi có một người mẹ đam mê bài bạc và còn vướng nhiều rắc rối với bạn trai cũ.

Ưng Hoàng Phúc cho biết trong quá trình đóng phim có nhiều cảnh tình tứ của bà xã và bạn diễn nam nhưng vợ chồng anh đã quá hiểu nhau nên không có chuyện ghen tuông: “Kim Cương là người có ngoại hình nóng bỏng nhưng nội tâm lại rất mềm yếu. Khi đóng phim cùng vợ, tôi chẳng ghen tuông gì. Nói thật trong cuộc sống thì vợ chồng tôi ít khi ghen tuông nhau”.

Ưng Hoàng Phúc: “Vợ chồng tôi ít khi ghen tuông nhau” - Ảnh 4.

Ưng Hoàng Phúc: “Vợ chồng tôi ít khi ghen tuông nhau” - Ảnh 5.

Ưng Hoàng Phúc: “Vợ chồng tôi ít khi ghen tuông nhau” - Ảnh 6.

Ưng Hoàng Phúc: “Vợ chồng tôi ít khi ghen tuông nhau” - Ảnh 7.

Ưng Hoàng Phúc: “Vợ chồng tôi ít khi ghen tuông nhau” - Ảnh 8.

Một số hình ảnh trong phim.

“Với một nghệ sĩ thuộc thế hệ trước như tôi muốn mở rộng thêm đối tượng khán giả của mình thì phải không ngừng cố gắng, nỗ lực để có những cái mới mẻ. Về gia tài âm nhạc cũ, quá nhiều người đã yêu thích và dành tình cảm cho tôi nhưng với các em nhỏ thuộc thế hệ 2K tôi vẫn trên con đường chinh phục bằng những sản phẩm mới. Tôi không phải ở giai đoạn xây dựng tên tuổi nữa mà chỉ đơn giản là mở rộng thị trường của mình hơn” – Ưng Hoàng Phúc nói thêm.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board