Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc thật qua bức hình chụp bằng camera thường, liệu có còn hoàn hảo?

Trên mạng xã hội Weibo mới đây đã lan truyền bức hình của khi chụp bằng camera thường chưa hề được chỉnh sửa. Ngay khi vừa được đăng tải, bức hình mới này của Triệu Lệ Dĩnh lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trong hình, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện vô cùng giản dị. Đây là bức hình được chụp sau khi bà xã Phùng Thiệu Phong kết thúc buổi làm việc. Bức hình được chụp trong điều kiện ánh sáng nắng gắt nên gương mặt Triệu Lệ Dĩnh có phần nhăn lại.

Tuy không trang điểm đậm lại đứng dưới thời tiết nắng gắt nhưng nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh qua bức hình chưa được chỉnh sửa vẫn nhận vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Đa phần đều nhận xét, nước da trắng mịn của Triệu Lệ Dĩnh dường như không chịu ảnh hưởng nhiều từ ánh nắng mặt trời.

Vài ngày trước đó, tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh cũng được tìm kiếm nhiều trên Weibo nhờ khoảnh khắc lộ nhan sắc thật qua những bức hình cùng clip trong buổi livestream. Có thể thấy, dù là qua những bức hình chưa được chỉnh sửa kỹ càng, nhan sắc của “mẹ một con” Triệu Lệ Dĩnh vẫn vô cùng xuất sắc.

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc thật qua bức hình chụp bằng camera thường, liệu có còn hoàn hảo? - Ảnh 2.

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc thật qua bức hình chụp bằng camera thường, liệu có còn hoàn hảo? - Ảnh 3.

Làn da trắng mịn màng, cùng gương mặt nhỏ và những đường nét hài hòa giúp cho Triệu Lệ Dĩnh tỏa sáng. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh hậu sinh con. Nhìn nhan sắc hiện giờ của Triệu Lệ Dĩnh, bảo sao nữ diễn viên lại vượt mặt nhiều đối thủ để đứng ở vị trí thứ 6/100 gương mặt đẹp nhất châu Á do TC Candler Asia thực hiện.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board