Thấy vợ chểnh mảng chuyện nấu ăn, chồng bèn “thử lòng” bạn đời bằng một người mẫu nam quyến rũ và cái kết ngoài sức tưởng tượng

Vào năm 2017, một ông bố 5 con tên George đã nổi tiếng trên YouTube sau khi chia sẻ câu chuyện thử lòng vợ của mình. Theo đó, người chồng cho biết, vì vợ chểnh mảng chuyện nấu ăn, không còn quan tâm đến việc chăm lo cho gia đình nên ông nghi ngờ rằng người vợ đã thay lòng đổi dạ.

Sau đó, ông đã thực hiện một kế hoạch để thử lòng chung thủy của vợ bằng cách sắp xếp để cô đến làm công việc bán thời gian cho căn hộ của một người mẫu nam điển trai. Và người chồng đã bí mật cài camera theo dõi trong nhà nam người mẫu này để xem vợ mình sẽ có biểu hiện ra sao.

Khi người vợ đến đây, nam người mẫu hỏi rằng cô có thể ủi cho anh quần áo được không? Nói xong nam người mẫu cởi áo sơ mi để trần, lộ ra cơ thể cường tráng và người này cởi cả chiếc quần dài bên ngoài. Khi người vợ đang ủi quần áo thì nam người mẫu tiến lại gần, bắt đầu có những động chạm gần gũi và hôn cổ người phụ nữ.

Người vợ dễ dãi lao vào lòng nam người mẫu.

Người vợ ban đầu cảnh cáo nam người mẫu, nói rằng cô ấy đã có gia đình nhưng trước sự tấn công dồn dập của nam người mẫu, người vợ cuối cùng cũng bị đốn gục. Cả hai ôm nhau quấn quýt không rời rồi liên tục hôn nhau trên ghế sofa. Được một lúc, cả hai nắm tay nhau vào trong phòng ngủ và camera đã không thể ghi lại được khung cảnh bên trong.

Tuy nhiên, ai cũng có thể hiểu được rằng họ đang làm chuyện gì tiếp theo bên trong căn phòng đó. Người chồng cho biết: “Không thể nào! Làm sao tôi có thể sống chung với một người phụ nữ kinh khủng như vậy? Tôi muốn xem tất cả những gì đã xảy ra trong căn phòng ngủ đó. Tôi không thể tin được điều này“.

Thấy vợ chểnh mảng chuyện nấu ăn, người chồng bí mật cài camera, "thử lòng" bạn đời bằng một người mẫu nam quyến rũ và kết quả ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 2.

Người chồng bàng hoàng khi thấy người vợ nhanh chóng lên giường với một người đàn ông mới quen.

Hình ảnh người vợ ngoại tình đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và nhận nhiều ý kiến bình luận. Không ít người mỉa mai người chồng rằng có lẽ ông nên kiểm tra ADN của 5 người con xem chúng thực sự có phải là con đẻ của mình hay không. Một số khác thì cho rằng, không biết người vợ đã cắm trên đầu chồng mình bao nhiêu “chiếc sừng”?

Nhiều người thì nói rằng người chồng nên ngay lập tức ly dị người vợ không chung thủy này nhưng vào thời điểm đó, một số trang tin cho hay người chồng vẫn tha thứ cho vợ vì suy nghĩ cho tương lai của 5 đứa trẻ.

Nguồn: The Sun

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board