Dàn mỹ nhân “Cuộc Chiến Thượng Lưu”: Người khiến Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề vì danh xưng “người đẹp nói dối”

“Cuộc Chiến Thượng Lưu” hiện đang là một trong những bộ phim gây sốt của . Phim tập trung vào chủ đề ngoại tình, sự giàu nghèo, mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khó tả.

Bộ phim “Cuộc Chiến Thượng Lưu” thu hút khán giả nhờ vào câu chuyện đấu đá giữa những người phụ nữ ở tầng lớp giàu có, âm mưu và sự hận thù đến những tình tiết gây cấn, hồi hộp từ kịch bản chắc tay. Bên cạnh những tình tiết gay cấn trong bộ phim, đời tư đầy rẫy những drama của dàn diễn viên cũng khiến khán giả chú ý.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 2.

Vào vai chính Oh Yoon Hee trong “Cuộc Chiến Thượng Lưu” không ai khác chính là “nữ thần tượng đời đầu” Eugene. Oh Yoon Hee là người phụ nữ sở hữu giọng hát opera trời phú, nhưng tiếc thay cô bị Seo Jin (Kim So Yeon thủ vai) – một người bạn cùng tuổi có quyền có thế hãm hại. Chính Seo Jin đã khiến Oh Yoon Hee không thể nào cất giọng hát một lần nữa. Sau này Oh Yoon Hee phải vừa vất vả kiếm sống vừa trở thành bà mẹ đơn thân.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 3.

Nữ diễn viên Yoo Jin hay còn được gọi với nghệ danh Eugene. Sinh năm 1981, Eugene là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đời đầu S.E.S đình đám một thời. Kể từ khi ra mắt cho tới tận thời điểm này, chưa có nữ thần tượng nào vượt qua được nhan sắc của Eugene. Cô được mệnh danh là “nữ thần trong các nữ thần” nhờ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng và thanh khiết.

Bên cạnh hoạt động trong lĩnh vực ca hát, Eugene cũng được biết đến nhiều qua các bộ phim truyền như: Cuộc sống tươi đẹp, Thật Lòng Yêu Em, Vua Bánh Mì… Nhờ diễn xuất tự nhiên cùng biểu cảm xuất sắc mà Eugene được đánh giá một trong số ít các nữ thần tượng “đá sân” thành công sang nghiệp diễn.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 5.

Về đời tư, hiện tại Eugene có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng là nam diễn viên Ki Tae Young cùng hai cô con gái. Cặp vợ chồng bén duyên sau khi cùng hợp tác trong bộ phim “Creating Destiny” vào năm 2009.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 6.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 7.

Tuy nhiên, trước khi có được cuộc sống hạnh phúc như hiện tại, Eugene từng trải qua một mối tình đau khổ với cố tài tử Park Yong Ha. Cặp đôi gặp gỡ khi cùng hợp tác trong bộ phim “Yêu em” vào năm 2002. Sau đó cả hai vô cùng thận trọng trong việc hẹn hò vì sợ người hâm mộ phản đối. Bởi lẽ, theo nhiều chuyên gia, dư luận Hàn Quốc thời điểm đó vô cùng khắt khe trong chuyện các thần tượng hẹn hò.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 8.

Đầu năm 2003, mối quan hệ của cặp sao bị lộ. Nhiều hình ảnh của Park Yong Ha và Eugene bị tung lên mạng. Trong đó, đáng chú ý là ảnh Eugene ngồi trong lòng Yong Ha với tư thế nhạy cảm. Và tất nhiên, nạn nhân của vụ việc đó lại chính là Eugene mà không phải Park Yong Ha. Tuy nhiên, chính điều này lại càng khiến Park Yong Ha đau khổ tột cùng khi chỉ biết nhìn bạn gái bị cư dân mạng sỉ nhục mà không thể làm gì cho cô.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 9.

Trong một cuộc phỏng vấn lúc còn sinh thời, Park Yong Ha từng bộc lộ nỗi đau đớn và tiếc nuối về mối tình này: “Sau ‘Yêu em’, tôi có mối tình thơ mộng, nhưng sự theo dõi sát sao từ truyền thông đã khiến tình cảm của chúng tôi gặp trở ngại. Tôi và cô ấy đều đau khổ vì cảm giác yêu là có tội với khán giả. Tôi chịu không nổi khi yêu mà chẳng thể được ở bên cô ấy. Hàng nghìn lá thư từ khán giả yêu cầu tôi chỉ được làm người của công chúng và nghệ thuật. Chẳng lẽ vì tương lai, sự nghiệp, tôi phải rời bỏ người mình say mê và yêu tha thiết?”.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 10.

Eugene xuất hiện trong tang lễ Park Yong Ha vào năm 2010 với dáng vẻ tiều tụy.

Sau mối tình không trọn vẹn, Park Yong Ha dần trở nên khép kín. Anh luôn tự trách bản thân vì không thể bảo vệ được người yêu, để quên nỗi buồn, anh tìm đến rượu. Mẹ tài tử “Bản tình ca mùa đông” tiết lộ, trong một lần say, anh đã khóc nức nở và nói rất nhiều về Eugene cùng mối tình tuyệt vọng giữa hai người. Eugene là người anh không bao giờ quên trong cuộc đời.

Trong “Cuộc Chiến Thượng Lưu”, Kim So Yeon vào vai Seo Jin, một quý cô quyền lực, giàu có và sinh đẹp sống trong khu penthouse 100 tầng. Bên ngoài thì xinh đẹp nhưng bên trong Seo Jin lại là một người phụ nữ vô cùng nham hiểm, ngoại tình với chồng của bạn. Trước đó cô còn hãm hại người bạn có giọng hát thiên tài để mình trở thành ngôi sao opera.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 11.

Sinh năm 1980, Kim So Yeon gia nhập vào làng giải trí Hàn Quốc sau khi giành được giải nhất cuộc thi Hoa hậu Binggrae. Năm 1994, Kim So Yeon bắt đầu bén duyên phim ảnh nhờ vai chính trong bộ phim truyền hình “Dinosaur Teacher”. Nhờ lối diễn chân thật mà Kim So Yeon giành giải Diễn viên nhí xuất sắc tại SBS Drama Awards. Khi trưởng thành, Kim So Yeon tiếp tục ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim truyền hình như: All About Eve, Prosecutor Princess…

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 12.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 13.

Kim So Yeon là một trong số ít các mỹ nhân Hàn Quốc miễn nhiễm với bê bối, scandal. Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, cô chưa từng một lần bị nhắc tên trên truyền thông vì scandal hay nghi án hẹn hò.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 14.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 15.

Chỉ duy nhất một lần cô gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện với chiếc váy cắt xẻ tứ tung, lộ ngực trần trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Busan năm 2007. Tuy chiếc váy của Kim So Yeon chưa là gì so với cố diễn viên Oh In Hye nhưng cô vẫn nhận về không ít gạch đá. Bởi lẽ, vào năm 2007, quan điểm của công chúng về nữ diễn viên vẫn khá khắt khe.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 16.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 17.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 18.

Về đời sống riêng tư, Kim So Yeon kết hôn khá muộn. Khi ở ngưỡng cửa 36, cô cùng nam tài tử Lee Sang Woo hẹn hò. Sau 9 tháng hẹn hò, cặp đôi tiến tới hôn nhân, cho đến nay họ vẫn là một trong số những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Hàn.


Trong “Cuộc Chiến Thượng Lưu” Lee Ji Ah vào vai Shim Su Ryeon. Nhân vật này có xuất thân quyền quý và là vợ của tổng giám đốc quyền lực. Tuy nhiên, cuộc sống xung quanh cô đầy sự giả dối và đau khổ khi chồng ngoại tình với bạn, hai người con của chồng thì bắt nạt cô.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 19.

Sinh năm 1978, Lee Ji Ah bước vào ngành giải trí muộn hơn so với nhiều người. Cụ thể vào năm 2007, Lee Ji Ah bất ngờ trở thành tên tuổi được làng giải trí Hàn Quốc săn đón sau vai nữ chính trong phim truyền hình có kinh phí khủng “Thái vương tứ thần ký”. Trong phim cô được đóng chung phim với “ông hoàng Hallyu” Bae Yong Joon.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 20.

Sau đó, Lee Ji Ah xuất hiện liên tiếp trong các bộ phim như: Beethoven Virus, Style, Âm mưu Athena: Nữ thần chiến tranh… Sau “Athena: Nữ thần chiến tranh”, cô nên duyên cùng tài tử vạn người mê Jung Woo Sung. Cặp đôi bị phát hiện hẹn hò tại châu Âu và nhanh chóng lên tiếng thừa nhận.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 21.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 22.

Tuy nhiên, sau đó, Lee Ji Ah bị “bóc phốt” việc kết hôn cùng nam ca sĩ huyền thoại Seo Taiji từ năm 18 tuổi. Điều nay gây ra một cú sốc không hề nhỏ đối với công chúng. Bởi lẽ, cô luôn xuất hiện với hình tượng hiền lành, ngọc nữ.

Sốc hơn nữa khi Lee Ji Ah thừa nhận và cho hay đang làm thủ tục ly dị với Seo Taiji vì quá mệt mỏi khi phải giấu kín thân phận cũng như cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Do cả hai không có thỏa thuận tốt đẹp nên Lee Ji Ah mới đưa ra tòa án và cuối cùng làm vụ việc bị lộ tẩy. Tới cuối cùng, Lee Ji Ah vẫn thua kiện và phải ra đi tay trắng. Về phần Seo Taiji anh vẫn vô cùng giàu có.

Dàn mỹ nhân "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu": Người khiến cố tài tử Park Yong Ha day dứt tới lúc chết, kẻ ê chề bị đóng băng sự nghiệp vì danh xưng "người đẹp nói dối" - Ảnh 23.

Về phần mối tình với Jung Woo Sung, vì quá sốc khi bị người đẹp lừa dối mà nam tài tử quyết định chia tay. Sau đó, Lee Ji Ah cũng bị khán giả tẩy chay. Thời điểm hiện tại, Lee Ji Ah vẫn chăm chỉ đóng phim nhưng không lấy lại được danh tiếng như xưa.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board