Cựu nữ sinh Ngoại thương đẹp dịu dàng bên cúc họa mi đầu mùa

Chử Bảo Ngọc (sinh năm 1998, Phú Thọ) là cựu sinh viên trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Mới đây Ngọc Chử nhận được nhiều lời ngợi khen trong những khoảnh khắc nhẹ nhàng bên cúc họa mi đầu mùa.

Cựu nữ sinh Ngoại thương đẹp dịu dàng bên cúc họa mi đầu mùa - 1
Bảo Ngọc trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài đẹp trong veo như nắng mai, cùng nụ cười tươi “đốn tim” người đối diện.
Cựu nữ sinh Ngoại thương đẹp dịu dàng bên cúc họa mi đầu mùa - 2

Cô chia sẻ: “Hầu như mỗi năm đến các mùa hoa mình đều rất thích đi chụp ảnh. Mình cảm thấy thư giãn đầu óc, mọi muộn phiền đời thường cũng tan biến hết khi nhìn thấy hoa. Nhưng mình cũng cảm thấy bản thân không phù hợp với việc theo đuổi nghệ thuật”.

Cựu nữ sinh Ngoại thương đẹp dịu dàng bên cúc họa mi đầu mùa - 3
Trong học tập hay công việc, Bảo Ngọc luôn nghiêm túc và cố gắng hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Còn ngoài đời thường Ngọc vui vẻ, hòa đồng, cô quan niệm rằng nụ cười là động lực xua tan hết những muộn phiền, mệt mỏi.
Cựu nữ sinh Ngoại thương đẹp dịu dàng bên cúc họa mi đầu mùa - 4

Mặc dù sở hữu lợi thế về ngoại hình nhưng cựu nữ sinh ĐH Ngoại thương Hà Nội cho biết, bản thân không phù hợp với lĩnh vực nghệ thuật. Bảo Ngọc mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một người phụ nữ giỏi giang, quyền lực và mạnh mẽ.

Cựu nữ sinh Ngoại thương đẹp dịu dàng bên cúc họa mi đầu mùa - 5
Dù không theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng Bảo Ngọc cũng thường đi chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân. Ngọc cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm của chính mình.
Cựu nữ sinh Ngoại thương đẹp dịu dàng bên cúc họa mi đầu mùa - 6

Trong các mối quan hệ, kể cả tình yêu hay tình bạn, Bảo Ngọc đều đề cao sự chân thành, thẳng thắn và biết lắng nghe để thấu hiểu cho nhau. Cô được mọi người xung quanh yêu quý nhờ tình cách hòa đồng, thân thiện, biết cách lắng nghe và thấu hiểu.

Cựu nữ sinh Ngoại thương đẹp dịu dàng bên cúc họa mi đầu mùa - 7
Ngoài thời gian dành cho công việc, Bảo Ngọc thích gặp gỡ bạn bè, cũng như có thể khám phá thêm những miền đất mới. Với Ngọc, những chuyến xê dịch giúp cô mở rộng vốn sống, biết được nhiều điều thú vị và tiếp xúc với những con người mới.
Cựu nữ sinh Ngoại thương đẹp dịu dàng bên cúc họa mi đầu mùa - 8
Bộ ảnh bên cúc họa mi đầu mùa của Bảo Ngọc nhận được nhiều lời tán dương có cánh từ phía cư dân mạng. Cúc họa mi cũng là loài hoa mà Bảo Ngọc rất yêu thích.
Cựu nữ sinh Ngoại thương đẹp dịu dàng bên cúc họa mi đầu mùa - 9
Khoảnh khắc khiến bao chàng “nguyện trao tim”.

Tuệ Nhi

Ảnh: Lương Minh Quang

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board