Xôn xao bịch bánh tráng trộn được rao bán 23 triệu đồng ngày siêu sale, nhìn sang mức giá lúc chưa giảm còn bất ngờ hơn!?

Hôm nay 11/11 là ngày mà các tín đồ mua sắm cực thích thú bởi sẽ có một trận siêu sale đến từ mọi thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử. Chắc chắn rằng, với tài săn sale đã được tích lũy qua nhiều năm thì đơn sẽ được chốt ầm ầm cho mà xem.

Và bên cạnh những thành tựu to lớn trong lúc mua hàng thì các con dân nhân dịp này cũng sẽ được chứng kiến nhiều khoảnh khắc lạ lẫm lắm, như việc một cô gái đã nhìn thấy bịch bánh tráng giá 23 triệu đồng dưới đây chẳng hạn. Đó đã là giá sale rồi đó, còn nguyên giá thì sao nhỉ?

Phần bánh tráng đang gây bão mạng xã hội vì mức giá quá chát.

Theo những gì được thể hiện trong ảnh thì giá gốc của bịch bánh tráng là 27 triệu đồng, sau khi bão sale xảy ra thì giảm xuống còn xấp xỉ 23 triệu. Đây là thực hay mơ hả mọi người?

Rất nhiều cư dân mạng đã vào bình luận rằng chưa từng bao giờ nhìn thấy thứ bánh tráng nào cao cấp đến như vậy. Thậm chí, ngay cả phiên bản bánh tráng trộn luxury của nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng chỉ dừng lại ở con số 250k cho mỗi bịch. Trong khi đó, ở các hàng bán rong, mức giá cho mỗi phần chỉ rơi vào khoảng 20-30k mà thôi.

Bịch bánh tráng trộn được rao bán với giá 23 triệu đồng ngày siêu sale, nhìn sang mức gia lúc chưa giảm còn choáng hơn - Ảnh 2.

Bánh tráng sang chảnh của Lý Quí Khánh cũng chỉ có 250k.

Bịch bánh tráng trộn được rao bán với giá 23 triệu đồng ngày siêu sale, nhìn sang mức gia lúc chưa giảm còn choáng hơn - Ảnh 3.

Còn đây là một bịch bánh tráng trộn bình thường.

Nhiều người cũng đoán rằng có thể con số trên chỉ là lỗi đánh máy hoặc là một sản phẩm nào đó của quá trình photoshop vì nó vô lý quá sức. Dẫu vậy, trong một ngày mà có quá nhiều sự háo hức tò mò như hôm nay thì bức ảnh nói trên đương nhiên là sẽ thu hút sự chú ý rồi.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về mức giá trên trời của bịch bánh tráng này?

About Tintuc

Check Also

35954

Trời lạnh mà có nồi lẩu bò nhúng giấm nóng hổi xuýt xoa cùng cả nhà thì đúng là số 1!

Khi dùng bạn cho hành tây, hành tím, ít khế cắt lát, rau cần, hành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board