Cô gái đặt cơm bò lúc lắc nhưng lại nhận về suất “bò xào ớt chuông”, nhiều người nói vẫn ăn được khiến dân mạng kịch liệt tranh cãi “bò lúc lắc” thực sự là thế nào?

Thịt bò là món dễ ăn và từ nguyên liệu này có thể chế biến được rất nhiều món ăn khác nhau. Trong đó, có rất nhiều người tỏ ra hứng thú với món bò lúc lắc vì thích sự mềm mại của miếng thịt hòa quyện trong nước sốt màu nâu xào cùng ớt chuông, hành tây.

Hầu hết các nhà hàng đều làm món này khá ngon, ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt. Như mới đây chẳng hạn, có một cô gái đã đăng đàn than thở rằng có order món bò lúc lắc nhưng khi nhận về lại chỉ là một phần thịt bò xào ớt chuông đúng nghĩa, không có nước sốt và không hề hấp dẫn như trong tưởng tượng.

Dòng trạng thái của cô gái về món bò lúc lắc gây nên nhiều điều bất ngờ.

Theo mô tả cách làm và trực quan thì bò lúc lắc sẽ là những miếng thịt bò được thái vuông vức và đảo cùng hành tây, ớt chuông rồi quyện trong nước sốt màu nâu cánh gián. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến món ăn vô cùng ngon miệng và hấp dẫn.

Tuy nhiên với cô gái ở trên, cô nàng lại chỉ nhận được suất ăn là những miếng bò thái bản to xào cùng ớt chuông và hoàn toàn không có nước sốt màu nâu.

Cô gái đặt cơm bò lúc lắc nhưng lại nhận về suất bò xào ớt chuông trắng nhởn, nhiều người nói vẫn ăn được khiến dân mạng kịch liệt tranh cãi "bò lúc lắc" thực sự là thế nào? - Ảnh 2.

Cận cảnh món bò lúc lắc cô nàng nhận được.

Cô gái đặt cơm bò lúc lắc nhưng lại nhận về suất bò xào ớt chuông trắng nhởn, nhiều người nói vẫn ăn được khiến dân mạng kịch liệt tranh cãi "bò lúc lắc" thực sự là thế nào? - Ảnh 3.

Và đây là món bò lúc lắc thực sự.

Một số người tỏ ra dễ tính nói rằng thôi ăn tạm cũng được, vì cũng là bò xào cả thôi. Tuy nhiên, một vài người khác thì thực sự lại mong muốn một đĩa thịt bò lúc lắc thứ thiệt chứ không phải một phiên bản hoàn toàn lạ lẫm như thế.

Đến đây rồi, hẳn là mọi người cũng đã có cái nhìn sơ bộ về món bò này đúng không, và những người sành ăn thì khẳng định chắc nịch rằng sở dĩ món được gọi là “lúc lắc” là vì thịt được thái khối vuông, khi nấu sẽ lăn qua lăn lại như khối xúc xắc để ngấm gia vị. Tất cả chỉ có vậy và luôn luôn như vậy, bò lúc lắc không có ai thái miếng bản to và lại xào không có màu cánh gián như thế kia hết cả.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về phiên bản bò lúc lắc không màu nói trên?

About Tintuc

Check Also

35954

Trời lạnh mà có nồi lẩu bò nhúng giấm nóng hổi xuýt xoa cùng cả nhà thì đúng là số 1!

Khi dùng bạn cho hành tây, hành tím, ít khế cắt lát, rau cần, hành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board