Cháu trai 14 tuổi của ông Joe Biden: Chiều cao khủng và ngoại hình cuốn hút, đủ chuẩn soán ngôi “Hoàng tử Nhà Trắng” Barron Trump

Robert Hunter Biden II, cháu trai của ông Joe Biden, người vừa đắc cử Tổng thống Mỹ đang thu hút sự chú ý sau khi xuất hiện nổi bật cùng ông nội vào hôm 8/11. Sau khi nhận tin chiến thắng, ông Joe Biden đã đến nghĩa trang nhà thờ St. Joseph để thăm mộ con trai quá cố, qua đời vì ung thư não năm 2015, để báo tin vui.

Beau Biden là cha của Robert, từng là người con được kỳ vọng nhất của ông Joe Biden trong sự nghiệp chính trị. Trong chuyến đi này, cậu bé Robert nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng bởi chiều cao nổi bật. Cậu bé 14 tuổi cao xấp xỉ gần bằng ông nội, người cao tới 1,83m.

Cháu trai 14 tuổi đang gây chú ý của ông Joe Biden: Chiều cao khủng và ngoại hình cuốn hút, có thể soán ngôi Barron Trump trở thành "Hoàng tử Nhà Trắng" - Ảnh 2.

Robert Hunter Biden II cao gần bằng ông nội khi mới chỉ 14 tuổi.

Trong buổi tối ăn mừng chiến thắng của ông Joe Biden cùng gia đình vào hôm 7/11, Robert đầy nổi bật đứng cùng với các thành viên trong gia đình khi họ xuất hiện trên sân khấu. Cậu bé thắt cà vạt, mặc áo vest lịch lãm và chững chạc so với tuổi 14. Robert gây ấn tượng mạnh mẽ với mái tóc xoăn lãng tử, đôi mắt hút hồn cùng khí chất hơn người.

Ông Joe Biden dành tình yêu thương đặc biệt cho cháu trai lớn, ôm Robert vào lòng trong niềm vui chiến thắng. Hiện tại, thông tin về Robert cùng những người cháu của ông Joe Biden rất hiếm hoi trên truyền thông, các cháu của Tổng thống Mỹ mới đắc cử có cuộc sống khá kín tiếng nhưng họ đều có ngoại hình nổi bật không kém gì gia đình ông Donald Trump.

Cháu trai 14 tuổi đang gây chú ý của ông Joe Biden: Chiều cao khủng và ngoại hình cuốn hút, có thể soán ngôi Barron Trump trở thành "Hoàng tử Nhà Trắng" - Ảnh 3.

Cháu trai 14 tuổi đang gây chú ý của ông Joe Biden: Chiều cao khủng và ngoại hình cuốn hút, có thể soán ngôi Barron Trump trở thành "Hoàng tử Nhà Trắng" - Ảnh 4.

Robert xuất hiện nổi bật trong đêm tuyên bố chiến thắng của ông nội.

Những hình ảnh hiếm hoi ngày thường cho thấy, Robert thích mặc áo sơ mi và chân dài như người mẫu. Cậu bé được dự đoán là sẽ nổi tiếng không kém gì quý tử Barron Trump của Tổng thống Donald Trump.

Cháu trai 14 tuổi đang gây chú ý của ông Joe Biden: Chiều cao khủng và ngoại hình cuốn hút, có thể soán ngôi Barron Trump trở thành "Hoàng tử Nhà Trắng" - Ảnh 5.

Cháu trai 14 tuổi đang gây chú ý của ông Joe Biden: Chiều cao khủng và ngoại hình cuốn hút, có thể soán ngôi Barron Trump trở thành "Hoàng tử Nhà Trắng" - Ảnh 6.

Cháu trai 14 tuổi đang gây chú ý của ông Joe Biden: Chiều cao khủng và ngoại hình cuốn hút, có thể soán ngôi Barron Trump trở thành "Hoàng tử Nhà Trắng" - Ảnh 7.

Một số hình ảnh đời thường của Robert.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board